ชาวเน็ตถาม “บี พีระพัฒน์” ตรงไหนหมิ่นหลังหาทนายทำคดี ด้านทนายสวนแทบหงายหลัง ไม่มี !

2021-09-01 12:25:05

ชาวเน็ตถาม “บี พีระพัฒน์” ตรงไหนหมิ่นหลังหาทนายทำคดี ด้านทนายสวนแทบหงายหลัง ไม่มี !

Advertisement

 
หน้าสั่นเบาๆ “บี พีระพัฒน์” เจอชาวเน็ตถามตรงไหนหมิ่น ? หลังประกาศหาทนายทำคดีหมิ่น-พ.ร.บ. คอมพ์ ด้านทนายมาคอมเมนต์แทบหงายหลังสวน ไม่มี !

เจอคำวิพากษ์วิจารณ์และคลื่นดราม่าจากชาวโซเชียลถาโถมจนชื่อทะยานติดเทรนด์ทวิตอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” หลังจากที่เมื่อวานนี้ (31 ส.ค.2564) เจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก “บี พีระพัฒน์ Be Peerapat” ตามหาทนายความที่รับทำคดีหมิ่นประมาทและ พ.ร.บ. คอมพ์ หลังจากที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดป่วนมานานหลายวัน

ฟ้องให้หลาบจำ "บี พีระพัฒน์" ตามหาทนายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด 

“บี พีระพัฒน์” ลั่นตรรกะพังมาก ! หลังเจอคนแซะ “กะทิบูด” วอนอย่าตีความไปไกล 

ลุ้นคืนดี “นิวนิว” เผยภาพ “เติ้ล” บุกหาถึงบ้าน ด้านเพื่อนย้ำรักกันก็ดีใจด้วย 

“นิ้ง” โดนมือดีแฮกเฟซบุ๊กทักยืมเงินคนอื่น พ้อโลกใบนี้น่ากลัวขึ้นทุกวัน 



โดยทางด้าน “บี พีระพัฒน์” ก็ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีข้างต้นไว้อย่างละเอียดว่า... “ทนายท่านไหนอยากทำคดีหมิ่นและพ.ร.บ.คอมพ์ ครับ อินบ็อกซ์มาเลยครับ หาเงินบริจาคซะหน่อย” ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “คอมเมนต์ไหนหมิ่นหรอคะ วานผู้รู้บอกบุญ”




ซึ่งทางด้านนักร้องหนุ่มก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับในเวลาไม่นานว่า “ทนายเขารู้จ้ะหนู” หลังจากที่นักร้องหนุ่มได้ตอบกลับไปอย่างนั้นแล้ว ก็มีคอมมนต์หนึ่งเข้ามาตอบว่า “ตอบในฐานะทนาย ไม่มี” ทำเอางานนี้ชาวเน็ตพากันแห่มาแสดงความคิดเห็นอย่างคึกคัก แถมยังมีการแคปภาพการโต้ตอบต่างๆ นานา ระหว่างหนุ่มบีและชาวเน็ตไปเมาท์มอยต่อในทวิตเตอร์จนแฮชแท็ก #บีพีระพัฒน์ เดือดระอุไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat