สุดปัง ! “ลิลลี่” ซื้อบ้านหลังแรกสำเร็จในวัย 16 ปี แม่-พี่สาว ภูมิใจสุดๆ

2021-09-01 09:55:29

สุดปัง ! “ลิลลี่” ซื้อบ้านหลังแรกสำเร็จในวัย 16 ปี แม่-พี่สาว ภูมิใจสุดๆ

Advertisement

  
ภูมิใจในตัวน้องมาก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ยินดีหลัง “ลิลลี่” ซื้อบ้านหลังแรกในวัย 16 ปี พร้อมนำโฉนดมาให้แม่ภูมิใจสำเร็จ

เรียกได้ว่าเล็กพริกขี้หนู ทั้งเก่งและมีความสามารถไม่แพ้พี่สาวอย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาววัย 16 ปี “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” หรือ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าถ้าสดชื่น” ที่นอกจากจะขยันทำงานตั้งแต่อายุยังน้อยแล้ว สองพี่น้องก็ยังขยันสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บหอมรอมริบ ซื้อรถ ซื้อบ้านสร้างความภูมิใจให้กับคุณแม่อีกด้วย

ปลื้มอย่างแรง “บอย โชคชัย” ยิ้มแก้มแตก เมียรักถอยป้ายแดงในฝันมาเซอร์ไพรส์ 

“หมิว” เจอเกรียนหื่นป่วนไม่เลิก ทักไดเรกส่งคลิปช่วยตัวเอง ซ้ำยังไม่มูฟออนจากขนในที่ลับ 

กำลังใจล้นหลัง “นิวเคลียร์” บอกยิ้มให้กับปัญญหาจนจะเป็นบ้าแล้ว 

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สวนแรง ! “ดัดจริต” หลังแฟนคลับเสียใจใช้คำดูถูก-เหยียดหยามคนอื่น (มีคลิป) 





แถมล่าสุด (31 ส.ค.2564) “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เผยข่าวดีว่าเธอนั้นสามารถซื้อบ้านในวัยเพียง 16 ปี พร้อมทั้งนำโฉนดมาให้แม่ได้ชื่นชมสำเร็จแล้ว โดยลิลลี่ก็ได้เผยผ่านทางเฟซบุ๊ก “นารีนาท เชื้อแหลม” ว่า... “หนูทำสำเร็จแล้วนะคะทุกคน ปิดบ้านและรับโฉนดที่ดินมาให้แม่ได้แล้ว ภูมิใจและดีใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ น้องขอบคุณแม่นะที่คอยเลี้ยงดู อบรมสั่งสอน ดูแลน้องมาตลอด และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ซัพพอร์ต ติดตาม สนับสนุนผลงานหนูมาตลอดนะคะ ที่สำคัญขาดไม่ได้เลย พี่สาวคนเก่งของหนู ขอบคุณพี่เจน ที่เป็นแบบอย่างให้น้องมาตลอด สอนทุกอย่าง สอนการทำงาน การเก็บเงิน การวางแผนชีวิต และสอนทุกๆ อย่าง จนทำให้น้องมีวันนี้ #บ้านหลังแรกพร้อมโฉนดที่ดินของหนู”

และทางด้านพี่สาวอย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นั้นก็ได้แชร์โมเมนต์ความสำเร็จของน้องสาวไปยังเฟซบุ๊กของเธอเอง พร้อมกับแนบแคปชั่นสุดภาคภูมิใจไม่น้อยว่า... “น้องสาวพี่เก่งสุดๆ เลย ยินดีกับบ้านหลังแรกในวัย 16 ปีนะ พี่รักน้องที่สุด” ขณะทางด้านแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาแสดงความยินดีกับความสำเร็จในวัยละอ่อนของสาวลิลลี่กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นารีนาท เชื้อแหลม