โบกมือลาจริง “ครูลูกกอล์ฟ” เผยสิ้นสุดการจัดรายการดังปลายเดือนนี้

2021-07-12 17:05:55

โบกมือลาจริง “ครูลูกกอล์ฟ” เผยสิ้นสุดการจัดรายการดังปลายเดือนนี้

Advertisement

 
เสียดายแต่ยอมรับการตัดสินใจ “ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป” อำลาวงการบันเทิงจริง เผยจัดรายการ “พุธทอล์คพุธโทร” เทปสุดท้ายปลายเดือนนี้

เรียกได้ว่าสร้างความช็อกและเสียดายให้กับเหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ “ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์” ออกมาประกาศลาออกและงดรับงานทั้งหมดในวงการไปเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

“ครูลูกกอล์ฟ” ประกาศลาออกจากวงการ ขอทุกคนไม่เอ่ยถึงในฐานะคนในวงการบันเทิงอีก






ล่าสุด (12 ก.ค. 2564) “ครูลูกกอล์ฟ” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ถึงงานในวงการบันเทิงที่หลายๆ คนต่างสงสัยว่าเจ้าตัวนั้นยังจะดำเนินหน้าที่ดีเจในรายการ “พูธทอล์คพุธโทร” อยู่หรือเปล่า ? งานนี้ทางด้านครูลูกกอล์ฟก็ได้ตอบคำถามแฟนๆ ด้วยโพสต์ภาพเฟซไทม์กับพิธีกรร่วมดำเนินรายการอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความแจ้งว่า...

“คนถามมาเยอะมากว่า #พุธทอล์คพุธโทร ทำยังไงต่อ ตอบตรงนี้นะคะ ลูกกอล์ฟจะทำเทปสุดท้ายปลายเดือนนี้แล้ว จบอีกหนึ่งการเดินทาง รายการยังไปต่อ แต่จะมีคนมาแทนที่ แค่นั้นเอง รอฟังในรายการน้า มีคนร้องไห้แล้ว 1”



ซึ่งงานนี้ทางด้าน “ต้นหอม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า... “นึกถึงฉากนึงบนเรือไททานิคที่นักดนตรีเล่นกันจนวินาทีสุดท้าย....และ1ประโยคนั้นช่างกินใจ....คือ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เคยร่วมบรรเลงเพลงกับพวกท่าน !!! ....... รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกันมา 5-6 ปีกับลูกกอล์ฟตั้งแต่หน้าเก่ายันเราหน้าแก่ #respect you” ก่อนที่บรรดาแฟนๆ จะเข้ามาคอมเมนต์เสียดายกันยกใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ก็ยอมรับในการตัดสินใจของครูลูกกอล์ฟกันอย่างคับคั่ง 


ขอบคุณอินสตาแกรม : loukgolflg