“ครูลูกกอล์ฟ” ประกาศลาออกจากวงการ ขอทุกคนไม่เอ่ยถึงในฐานะคนในวงการบันเทิงอีก

2021-07-12 14:50:21

“ครูลูกกอล์ฟ” ประกาศลาออกจากวงการ ขอทุกคนไม่เอ่ยถึงในฐานะคนในวงการบันเทิงอีก

Advertisement

 
ไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ “ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป” ร่ายยาวประกาศลาออกจากวงการ ขอทุกคนไม่เอ่ยถึงในฐานะคนในวงการบันเทิงอีก งดรับงานทั้งหมด ไม่ต้องติดต่อมา

กำลังเป็นประเด็นให้ได้จับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สพหรับกรณีที่ “ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์” หรือ “ครูลูกกอล์ฟ” ได้ออกมาร่ายยาวยุติการเป็นคนในวงการบันเทิง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา





โดย “ครูลูกกอล์ฟ” ได้ออกมาประกาศลาออกจากวงการบันเทิงหลังจากออกมา call out แต่คนอื่นๆ ในวงการยังคงเงียบท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้ขอให้ทุกคนเอ่ยชื่อเจ้าตัวในฐานะคนในวงการบันเทิงอีก และจะของดรับงานในวงการทั้งหมด ซึ่งครูลูกกอล์ฟก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า...

“ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติ เข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ







ขยายความคำว่า เงียบขนาดนี้ ของวงการบันเทิง ลูกกอล์ฟหมายถึง การไม่ออกมาพูดถึงการจัดการวิกฤตที่ล้มเหลว การไม่ยอมที่จะพูดถึงรัฐบาลตามเนื้อผ้า ลูกกอล์ฟไม่ได้พูดถึงการออกมาส่งเสียงชวนให้คนบริจาค หรือการลงไปช่วยคนด้วยตัวเอง เราสามารถช่วยคนได้ และเราควรพูดถึงผู้บริหารวิกฤตไปด้วยเช่นกัน

ต่อจากนี้ ขอให้พี่ ๆ นักข่าวทุกสำนักที่เห็นข้อความนี้ กล่าวถึงลูกกอล์ฟในฐานะ คนไทยคนนึงเท่านั้น ไม่ต้องเชื่อมโยงลูกกอล์ฟกับคำว่า "วงการบันเทิง" อีก ขอบคุณนะคะ และไม่ต้องทำข่าวเรื่องนี้ค่ะ เสียเวลา เอาเวลาไปทำข่าวช่วยประชาชนค่ะ และลูกกอล์ฟของดรับงานในวงการบันเทิงทั้งหมด ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขอบคุณค่ะ”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงความคิดเห็นชื่นชม และพร้อมซัพพอร์ตครูลูกกอล์ฟต่อๆ ไป อย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : loukgolflg