แห่รีทวีตรัวๆ “หมอริท” ชี้เราไม่ควรเอาเปรียบใคร เขาไม่รับเงินเดือนก็ควรพักงาน !

2021-07-12 13:20:45

แห่รีทวีตรัวๆ “หมอริท” ชี้เราไม่ควรเอาเปรียบใคร เขาไม่รับเงินเดือนก็ควรพักงาน !

Advertisement

 
แสดงความคิดเห็นสุดปัง “หมอริท เรืองฤทธิ์” โพสต์ข้อความชี้เราไม่ควรเอาเปรียบใคร เขาไม่รับเงินเดือนก็ควรพักงาน แนะลองให้คนอื่นมาทำแทน อาจจะดีไปเลยก็ได้ ทำแฟนคลับ-ชาวเน็ตแห่รีทวีตกันรัวๆ 

กวาดยอดไลก์และคอมเมนต์ถูกอกถูกใจจากเหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับโพสต์จากทวิเตอร์ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” หรือ “ริท เดอะสตาร์” ที่ล่าสุด (10 ก.ค. 2564) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดโดนใจจนชาวโซเชียลแห่กดรีทวีตกันรัวๆ ว่า... “เราไม่ควรเอาเปรียบใคร ถ้าใครไม่รับเงินเดือน ก็ควรให้เค้าพักงาน ไม่ใช่ให้เค้ามาทำงานฟรีๆ แบบนี้ แล้วลองให้คนอื่นมาทำงานแทน 3 เดือนก็ยังดี และอาจจะดีไปเลยก็ได้”





โดยข้อความดังกล่าวถูกโพสต์หลังจากที่ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา” นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ออกมาประกาศไม่รับเงินเดือนเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อนำเงินจำนวนดังกล่าวไปช่วยเหลือประชาชนสู้วิกฤตโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนัก ณ ขณะนี้

เปิดเงินเดือน "นายกฯ-รมว.-รมช."สละ 3 เดือนแก้โควิด-19 

นายกฯโชว์สปิริตไม่รับเงินเดือน 3 เดือน

ซึ่งหลังจากที่ “หมอริท” ได้ทวีตข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ากดไลก์กันหลายหมื่นไลก์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันกระหน่ำแน่นช่องคอมเมนต์ อาทิ



“น้องหมอริทพูดถูกค่ะ ไม่เอาเงินเดือนก็พักไปลองให้คนอื่นที่มีความสามารถมากกว่าทำแทนเนอะ”, “ตอนรับเงินเดือนปกติ มันก็ไม่ทำงานค่ะ”, “ใช่ค่ะ ไม่ควรเอาเปรียบใคร ไหนๆก็กักตัวแล้ว ให้กักยาวๆเลย เลยความปลอดภัย”, “Without pay ไป พักผ่อน3เดือน ให้คนอื่นทำแทนเนอะๆ”, “อันนี้คือไล่แบบผู้ดี ไม่มีกาาด่าทออะไรทั้งสิ้น... ชอบค่ะ”, “ควรพักยาวไปเลยค่ะพี่หมอ ตลอดชีวิตไปเลยค่ะ”, “10 10 10 เห็นด้วยไม่หักเลย ไม่ชอบเอาเปรียบใครด้วยสิ”, “เป็นความคิดที่ดีมากเลยค่ะ หมอ”, “ถูกค่ะ เขาต้องยอมรับได้แล้วว่าเขาไม่มีศักยภาพในการบริหารประเทศเลย ควรออกไปพักให้คนที่เขามีศักยภาพมากพอเขามาบริหาร ไม่ใช่มาดั้นด้นอยู่ต่อแล้วบอกสละเงินเดือน3เดือน มันไม่ได้ทำให้ได้อะไรดีขึ้นมาเลย”, “หมอออออมันถูกต้องนะ 55”, “คนเอาเปรียบ แล้วไม่รับรู้ข่าวสารนี้เหมือนกันนะ ตื่นตอนดึกๆ อะไรงี้ ปชช. อดตาย ล้มตาย ก็ไม่รับรู้ น้ำตาแห่งไฟลุกโชนแล้วนะ !” ฯลฯ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ritz_rueangritz