“ณัฏฐ์” ถามจ่ายภาษีเพื่ออะไรในเมื่อพึ่งพาใครไม่ได้ สงสารคนหาเช้ากินค่ำ-ไม่มีทางเลือก

2021-07-09 18:10:34

“ณัฏฐ์” ถามจ่ายภาษีเพื่ออะไรในเมื่อพึ่งพาใครไม่ได้ สงสารคนหาเช้ากินค่ำ-ไม่มีทางเลือก

Advertisement

 
เอียงคองงสงสัย “ณัฏฐ์ เทพหิสดิน” ถามชัดๆ เราจะจ่ายภาษีไปเพื่ออะไรกันในเมื่อพึ่งพาใครไม่ได้นอกจากตัวเอง สงสารคนหาเช้ากินค่ำ-ไม่มีทางเลือก ต้องรอความช่วยเหลือจาก ปชช. ด้วยกันเอง


ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มลูกหนึ่งมากความสามารถอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เพิ่งจะออกมาเปิดใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวในทำนองว่า ภายในปี สองปี นี้ ถ้าสถานการณ์ต่างๆ ภายในประเทศไทยยังไม่มีดีก็มีแพลนว่าจะย้ายครอบครัวไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ที่เป็นบ้านเกิดของภรรยา “นาน่า ธัญญา” เพราะอยากให้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องเนล่า” โตขึ้นในสังคมที่มีสิทธิ์เสรีภาพทางความคิด มีความเหลื่อมล้ำน้อยลง และมีความเท่าเทียมมากกว่านี้

“ณัฏฐ์” เตรียมพาลูกเมียย้ายประเทศ หวั่นลูกโตในสังคมที่คนผิด-คนโกง ลอยหน้าลอยตาไม่สะทกสะท้าน !




และล่าสุด “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงสถานการณ์และความเหลื่อมล้ำที่เกิดในประเทศอีกครั้งผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยนักแสดงหนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความปนตั้งคำถามสุดโดนใจใครหลายๆ คนไว้ว่า... “อยากให้ลูกเรียนที่ดีๆ ก็ต้องให้เรียนโรงเรียนอินเตอร์ หรือโรงเรียนเอกชน อยากได้วัคซีนดีๆ ที่มีประสิทธิภาพก็ต้องซื้อเอง แล้วเราจะจ่ายภาษีไปเพื่ออะไรกันในเมื่อพึ่งพาใครไม่ได้นอกจากตัวเองแบบนี้ สงสารคนที่ไม่มีทางเลือก คนหาเช้ากินค่ำ ต้องรอความช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชนกันเอง”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nut_devahastin