บางเรื่องก็เกินจริง ! “น้ำหวาน” เคลื่อนไหวหลังถูกแฉ-สั่งจำคุก

2021-07-06 12:40:29

บางเรื่องก็เกินจริง ! “น้ำหวาน” เคลื่อนไหวหลังถูกแฉ-สั่งจำคุก

Advertisement

 
ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุดของ  “น้ำหวาน เดอะเฟซ”  หลังโดนแฉเดือด – ศาลสั่งจำคุก เหตุแอบปาร์ตี้ช่วงโควิด เจ้าตัวออกโรงเตือน เบาๆ หน่อย บางเรื่องก็เกินจริง !

ทำเอาเหล่าขาเมาท์และชาวเน็ตต่างจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีข่าวเมาท์ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่านางแบบ-นักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ได้เลิกรากับหวานใจไฮโซหนุ่มอย่าง “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” แล้ว เพราะสังเกตได้จากการที่โมเมนต์สวีตของทั้งคู่หวานหายไปจากหน้าไทม์ไลน์และต่างฝ่ายก็ต่างอันฟลอโลว์ไอจีกันด้วย ซึ่งกรณีนี้ก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันให้ได้ทราบอย่างชัดเจนว่าเลิกรากันไปเมื่อไหร่ 

สาวไส้ของใครเอ่ย ? "ไฮโซแชมป์" ฟาดหนัก ดริ๊งค์เก่งผู้ชายระอา แฉ บาร์เอกมัยฝืนกฎย่องเปิดบริการ




แต่ทว่าหลังจากที่มีกระแสเลิกรากันได้ไม่นาน ทางด้าน “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวแฉเดือดในทำนอง อีกฝ่ายไปป่าวประกาศว่าเจ้าตัวมีมือที่ 3 แต่คุณออกไปสังสรรค์ตามโรงแรมผับบาร์แถวเอกมัย ไม่ยอมกลับบ้านช่อง ถึงบ้านเช้าๆ เมามาแบบนี้ตลอด ช่วง Covid ด้วย แบบนี้ผู้ชายคนไหนจะรับได้ แถมงานนี้ยังโพสต์บอกใบ้ชื่อผับย่านเอกมัยที่เปิดบริการช่วงสถานการณ์โควิด-19 อีกด้วย

และในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบ และพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นร้านอาหารกึ่งผับชื่อ CUBE เอกมัย ตั้งอยู่ที่อาคารปาร์ค อเวนิว ถ.เอกมัย เขตวัฒนา กทม. และใงนส่วนของความคือหน้าทางพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้คุมตัวผู้ต้องหาคดีนี้ 8 คน โดยหนึ่งในนั้นก็มี “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ไปดำเนินคดีต่อศาลแขวงพระนครใต้ ในฐานร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค ซึ่งมีโทษปรับคนละ 5,000 บาท จำคุกคนละ 15 วัน โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี




ล่าสุด (6 ก.ค. 2564) ทางด้าน “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงกรณีที่เกิดขึ้น ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เบาเบาหน่อยนะคะ บางเรื่องก็เกินจริงไป” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวเจ้าจำนวนมาก




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namwan_raknapak