สาวไส้ของใครเอ่ย ? "ไฮโซแชมป์" ฟาดหนัก ดริ๊งค์เก่งผู้ชายระอา แฉ บาร์เอกมัยฝืนกฎย่องเปิดบริการ

2021-07-02 09:35:49

สาวไส้ของใครเอ่ย ? "ไฮโซแชมป์" ฟาดหนัก ดริ๊งค์เก่งผู้ชายระอา แฉ บาร์เอกมัยฝืนกฎย่องเปิดบริการ

Advertisement

สาวไส้ของใครเอ่ย ? "ไฮโซแชมป์" ฟาดหนัก ดริ๊งค์เก่งผู้ชายระอา แฉ บาร์เอกมัยฝืนกฎย่องเปิดบริการช่วงโควิดระบาด คนในวงการร่วมงานเพียบ ลั่น ถูกใส่ร้ายเรื่องมือที่ 3 



อดทนพฤติกรรมคนบางคนผับบาร์บางร้านไม่ไหวเพราะทำให้เสียสุขภาพจิต เกิดอาการร้อนรนจนนอนไม่หลับ ต้องลุกขึ้นมาแฉจัดหนักทั้งคนทั้งสถานบันเทิงย่านดัง สำหรับ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์" อดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงนางแบบสาวสวย "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ที่อยู่ก็โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมกลางดึกว่า 




"คุณป่าวประกาศว่าผมมีมือที่ 3 แต่คุณออกไปสังสรรค์ตามโรงแรมผับบาร์แถวเอกมัย ไม่ยอมกลับบ้านช่องไปกับใครทั้ง ถึงบ้านเช้าๆ เมามาแบบนี้ตลอด ช่วง Covid ด้วย แบบนี้ผู้ชายคนไหนจะรับได้บ้างครับ เพียงแค่ผมไม่ใช่คนในวงการแบบคุณไงครับ ผมว่าผมเงียบมานานพอแล้วนะครับ”




พร้อมกับต่อด้วยข้อความยาวๆ อีกว่า 

"สามัญสำนึกสะกดเป็นไหม โควิดจะปราบกันหมดได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งรักรอบเปิดบริการแบบ private ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เขาต้องๆมาเดือดร้อนกับโรคโควิด ส่วนคุณเป็นคนของประชาชนควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่านี้ ...ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ

#รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ
#ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณให้คนเค้ากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง
#ผมอยากกลับมาทำงานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกทุกคนแล้วครับ





เชื่อว่าใครบางคนที่โดนแฉเข้าไปแบบนี้คงมีสะอึกแอลกอฮอล์กันบ้างล่ะ ว่าแต่ว่าผับบาร์ย่านนี้มีผู้มีอิทธิพลครอบครองอยู่อย่างนั้นหรือ เหตุใดจึงถืออภิสิทธิ์เปิดให้บริการแก่นักท่องราตรีที่ไร้สามัญสำนึกพวกนั้นได้ ถ้ายังไงเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่นอนหลับไม่รู้นอนคู้ไม่เห็นโปรดจงรีบแหกตาตื่นมาตรวจดูเสียทีนะ ช่วงโควิดแพร่ระบาดบ้านเมืองพังพินาศขนาดนี้ยังถือดีเปิดร้านได้ เอาอะไรมาคิด บอกหน่อย !!