รู้ข่าวปุ๊บแยกกักตัวปั๊บ “น้าโย่ง” ขอโทษคนใกล้ชิด หลังถ่ายรายการร่วม “สมรักษ์”

2021-07-05 12:05:04

รู้ข่าวปุ๊บแยกกักตัวปั๊บ “น้าโย่ง” ขอโทษคนใกล้ชิด หลังถ่ายรายการร่วม “สมรักษ์”

Advertisement

 
แยกตัวตอนดึกทันที ! “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” ประกาศกักตัวด่วนจี๋หลังร่วมถ่ายรายการกับ “สมรักษ์ คำสิงห์” เผยจะรีบเข้าตรวจและกักตัวตามมาตรการ พร้อมขอโทษทุกๆ คนที่ใกล้ชิด

เป็นอีกหนึ่งคนที่ประกาศกักตัวแบบด่วนจี๋กันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” หลังจากที่รู้ข่าวว่า “สมรักษ์ คำสิงห์” ติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา และทั้งคู่ก็เพิ่งจะได้มีโอกาสไปร่วมงานถ่ายรายการเดียวกันมาหยกๆ
ไม่ได้โม้ "สมรักษ์"ประกาศติดโควิด-19 ไม่มีไข้ ไม่มีอาการอะไรเลย

เฝ้าดูอาการ "เบสต์" ลูกสาว "สมรัก" เผยผลตรวจเป็นลบ

กักตัว 14 วัน "ตงตง" รอดผลตรวจไม่พบโควิด-19




ซึ่งล่าสุด “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” ก็ได้เผยโพสต์แจ้งกักตัวและขอโทษทุกๆ คน ที่เจ้าตัวหวั่นว่าจะได้ผลกระทบไปกับความเสี่ยงครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“พอรู้ข่าว !!! รีบแยกตัวตอนดึกทันที ผมไปรายการวันนั้นมาด้วย วันที่ 1 ถ่ายรายการเดียวกันกับคุณสมรักษ์ คำสิงห์ เกรงจะมีผลกระทบเกี่ยวกับความเสี่ยงที่ๆ ผมไปมา

วันที่ 1 ไปถ่ายรายการซอกแซกยกบ้าน รายการเดียวกันกับ คุณสมรักษ์ คำสิงห์

วันที่ 2 ไปงานคุณแม่พี่เป็ด เชิญยิ้ม ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลา 12

วันที่ 3 อยู่บ้าน

ผมเพิ่งรู้ว่าคุณสมรักษ์ คำสิงห์ ติดเชื้อโควิด เมื่อตอนเกือบตีสอง ต้องขอโทษคนที่ผมไปเจอทุกท่านด้วยนะครับ ผมจะรีบเข้าตรวจและกักตัวตามมาตรการ และจะต้องตรวจทั้งครอบครัวเพราะมีความใกล้ชิด เพื่อความสบายใจ จึงแจ้งมาเพื่อทราบจะได้ช่วยกันระวังเนาะ”

โดยหลังจากที่น้าโย่งได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและขอให้ตลกรุ่นใหญ่แคล้วคลาดปลอดภัยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yongchernyim