สุดสตรอง “นุ๊กซี่” สวมวิกแชะภาพชู 2 นิ้ว สู้คีโมรอบ 4

2021-06-16 17:05:01

สุดสตรอง “นุ๊กซี่” สวมวิกแชะภาพชู 2 นิ้ว สู้คีโมรอบ 4

Advertisement

 
สวยและสู้สุดใจ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” สวมวิกลุคแบ๊วแชะภาพชู 2 นิ้ว หลังให้คีโมรอบที่ 4 พร้อมเผยสูตรรักษาต้องทำคีโม 18 รอบ

ต้องเรียกว่าเป็นสาวสตรองแห่งยุคนี้เลยทีเดียว สำหรับพริตตี้สาวสวยสุดแซ่บ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” หวานใจของนักร้องหนุ่ม “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ซึ่งหลังจากที่ป่วยและเข้ารับการผ่าตัดเสร็จสรรพแล้วนั้น สาวเจ้าก็ได้อัพเดตอาการและการรักษาให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่ต่อเนื่อง และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สาวเจ้าก็เพิ่งจะตัดสินใจให้แฟนหนุ่มไถผมโกนหัวให้เป็นครั้งแรกในชีวิตกลังจากที่ประสบปัญหาผมร่วงหนักหลังให้คีโม

รู้สึกเท่ “นุ๊กซี่” โกนหัวครั้งแรกในชีวิต หลังทำคีโมแล้วผมร่วง






ล่าสุด (16 มิ.ย. 2564) “นุ๊กซี่” ก็ได้เผยภาพสดใสสวมวิกผมยาวสุดแบ๊วพร้อมชู 2 นิ้ว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวหลังเข้ารับการให้คีโมรอบ 4 และเผยผ่านทางแคปชั่นว่า...



“คีโมรอบ 4 เข็ม2/1 มาถึง รพ.เจาะเลือดรอผลเลือด รอเจอหมอ รอเตียงให้คีโม รอรับยากลับบ้าน มันก็สนุกดีนะคะ จากตอนแรกเดินงงๆ ตอนนี้คล่องแล้ววว ระหว่างรอหมอเราก็แวะมากินข้าวเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ป.ล.ผมยาวเร้วเร็ว 5555”





และนอกจากานี้สาวนุ๊กซี่ก็ยังได้พูดคุยกับแฟนๆ เกี่ยวกับโรคมะเร็งที่เธอกำลังเผชิญอยู่ ผ่านทางไอจีสตอรี่ด้วยการตั้งหัวข้อว่า “มีใครอยากถามอะไรนุ๊กถามมาโลดดดค่ะ” ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับทั้งเข้ามาให้กำลังใจและถามในสิ่งที่ใคร่รู้อย่างคับคั่ง อาทิ



สวัสดีค่ะ สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมต้องไปให้คีโมทุกอาทิตย์คะ ปกติเจอแต่แบบคนไปรับ 3 อาทิตย์ครั้ง ?

“ของนุ๊กเป็นแบบ pac ค่ะ แล้วแต่สูตรของยา ของนุ๊กไป 3 ครั้ง เท่ากับยา 1 เข็ม แล้วต้องให้ทั้งหมด 6 เข็ม ไป 18 รอบค่ะ”

ใช้ยามุ่งเป้ามั้ยคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ หนูเป็นอยู่ ?

“มะเร็งที่นุ๊กเป็นตอบสนองแต่กับคีโมอย่างเดียวค่า”

อยากทราบว่ามะเร็งเต้านมมันมาจากการที่เสริมหน้าอกด้วยหรือเปล่าคะ แอบกลัวค่ะ กำลังตัดสินใจเสริมหน้าอก ?

“ไม่เกี่ยวกับที่เสริมเลยค่ะ จุดที่เป็นมะเร็งคือส่วนที่เป็นเนื้อนม ส่วนซิลิโคนอยู่ใต้กล้ามเนื้อค่ะ อันนี้คุณหมอบอกว่าการเสริมหน้าอกหรือไม่เสริม มีความเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมได้เหมือนกันค่ะ นุ๊กมีคลิปเก่าๆ ที่ลงไปหาดูได้นะคะ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nookzii