รู้สึกเท่ “นุ๊กซี่” โกนหัวครั้งแรกในชีวิต หลังทำคีโมแล้วผมร่วง

2021-06-13 15:50:32

รู้สึกเท่ “นุ๊กซี่” โกนหัวครั้งแรกในชีวิต หลังทำคีโมแล้วผมร่วง

Advertisement

 
โกนหัวครั้งแรกในชีวิต “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ทั้งเก่งทั้งเข้มแข็ง แถมรู้สึกเท่หลังตัดสินใจให้ “ปู แบล็ดเฮด” โกนหัวให้ หลังทำคีโมแล้วผมร่วงเยอะ

เรียกได้ว่าทั้งเข้มแข็งและกำลังใจดีสุดๆ สำหรับพริตต้าวสุดฮอต “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” หวานใจคนสวยของนักร้องระดับตำนาน “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่หลังจากที่ผ่าตัดรักษามะเร็งเต้านมไปเมื่อช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ยิ้มสู้ อัพเดตอาการและเตรียมความพร้อมในการรักษาด้วยการทำคีโมอย่างสุดๆ แม้ทางภายหลังจะส่งผลให้เธอมีอาการผมร่วงตามมาแต่สาวเจ้าก็พร้อมและสู้มากๆ





อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “นุ๊กซี่” ก็ได้เผยภาพของตัวเองหลังจำคีโมและเริ่มผมร่วงลงอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “ผมร่วงแล้วทุกคน...เอาไงดีให้พี่ปูโกนให้เลยหรือให้มันร่วงเองดี คาดว่าวันสองวันนี้คงบางจ๋อยแน่ๆ โล้นซ่าจะมาแล้ว”






และวันนี้ (13 มิ.ย. 2564) สาวนุ๊กซี่ก็ได้เผยคลิปน่ารักปนซึ้งขณะที่ “ปู แบล็คเฮด” กำลังตัดและโกนผมให้กับเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคบชั่นบอกว่า... “โกนหัวครั้งแรกในชีวิต !!! ตอนแรกคิดว่าตัวเองต้องร้องไห้แน่ๆ แบบคงต้องมีใจหายบ้างแหละ พอถึงเวลาจริงๆ มันก็สนุกดีนะทุกคนน รู้สึกตัวเองโคตรเท่ ทรงไหนเราก็สวยได้อ่ะเนอะ มีพี่ปูที่ใจหายแทน ต้องปลอบพี่ปูไปอี๊กก 55555 (แต่พี่ปูพูดแล้วนะว่าทรงไหนก็รัก..ทุกคนเป็นพยานให้ทีนะคะ) #ให้ความสวยอยู่ที่ใจเราจะทำผมทรงไหนเราก็สวย”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจและการันตีเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ไม่ว่าจะทรงไหน สั้น-ยาว สาวนุ๊กซี่ ก็สวยสุดๆ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nookzii