“เต๋า ทีวีพูล” เตรียมจัดการคนหมิ่นประมาท ลั่นไม่รับดอกไม้ รับแต่เงินสด !

2021-06-10 13:40:57

“เต๋า ทีวีพูล” เตรียมจัดการคนหมิ่นประมาท ลั่นไม่รับดอกไม้ รับแต่เงินสด !

Advertisement

 
ฝากถึงคนส่ง “เต๋า ทีวีพูล” เตรียมทีมกฎหมายจัดการข้อความหมิ่นประมาท ลั่นดอกไม้ไม่ต้องรับแต่เงินสด หลังเกิดดราม่า “ตงตง กฤษกร” ฟาดเดือดปมคู่รักพีอาร์ !

กลายเป็นดราม่าเดือดขึ้นมาทันตาเลยทีเดียว หลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวฟาดพิธีกรดังอย่าง “เต๋า ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์” หรือ “เต๋า ทีวีพูล” ฉะเดือดทั้งปมพระเอกหิวแสง คู่รักพีอาร์คบหวังงานคู่ และเรื่องหลุดพูดเรื่องรักตามสคริปต์ พร้อมทั้งจวก “เต๋า ทีวีพูล” ด้วยว่าทำหน้าที่โดยไม่หาข้อมูลที่แท้จริงก่อนนำมาพูด

เฉยไม่ไหว “ตงตง” ฟาด “เต๋า ทีวีพูล” ฉะเดือดปมคู่รักพีอาร์-คบหวังงานคู่ !






ซึ่งหลังจากที่ “ตงตง” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดแท็กถึงพิธีกรคนดังแล้วนั้น ล่าสุดทางด้าน “เต๋า ทีวีพูล” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ข้อความกลางอินสตาแกรมส่วนตัวฝากถึงคนที่ส่งข้อความมาในเชิงหมิ่นประมาทว่า...

“มีหลายข้อความที่ส่งมาเป็นข้อความหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมฯ พี่จะให้ทีมกฎหมายจัดการ ไม่รับช่อดอกไม้ รับแต่เงินสด" พร้อมระบุแคปชั่นบอกว่า “ดูข่าวบันเทิงให้เป็นบันเทิง” ซึ่งหล้งจยากที่พิธีกรดังได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มวีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซะ-แขวะ ทาง “เต๋า ทีวีพูล” ก็ตอบกลับไปสั้นๆ ว่า “เจอกันที่ศาลจ้า”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tao_tvpool