เฉยไม่ไหว “ตงตง” ฟาด “เต๋า ทีวีพูล” ฉะเดือดปมคู่รักพีอาร์-คบหวังงานคู่ !

2021-06-10 10:15:57

เฉยไม่ไหว “ตงตง” ฟาด “เต๋า ทีวีพูล” ฉะเดือดปมคู่รักพีอาร์-คบหวังงานคู่ !

Advertisement

 
ทนเงียบมานาน “ตงตง กฤษกร” ร่ายยาวฟาด “เต๋า ทีวีพูล” ฉะเดือดปมคู่รักพีอาร์ คบเพื่อหวังงานคู่ พร้อมเผยรู้สึกแย่กับสิ่งที่ไม่เป็นความจริงแต่ยังเอามาพูด

เรียกได้ว่าทนเงียบมานานจนท้ายทีสุดก็ทนไม่ไหวจนอารมณ์เดือดปะทุขึ้นมากลางดึกกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ที่ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวซัดเดือดประเด็นเป็นพระเอกหิวแสง คู่รักพีอาร์คบกันเพื่อหวังงานคู่ ซึ่งงานนี้หนุ่มตงตงก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว 3 หน้ากระดาษ และติดแท็กไปยังนักข่าวบันเทิงดังอย่าง “เต๋า ทีวีพูล” พร้อมกับฟาดเบาๆ ในทำนองว่ารับรู้ข้อมูลไม่จริงแต่นำเอามาพูด หลังเจ้าตัวที่เห็น “เต๋า ทีวีพูล” โพสต์ลงไอจีสตอรี่ว่า “พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก” 






ซึ่งงานนี้ “ตงตง กฤษกร” ก็ได้เผยว่าได้รับการติดต่อมาจากทางนักข่าวของทีวีพูลเพื่อขอคลิปสัมภาษณ์ ในประเด็นคู่รักพีอาร์ คบกันหวังงานคู่ โดยทางสื่อดังกล่าวอยากถามถึงความรู้สึกของพระเอกหนุ่ม ซึ่งตงตงก็ยอมรับว่าดีใจมากที่จะได้พูดและอธิบายในมุมของตัวเอง เจ้าตัวจึงได้อัดคลิปส่งไปให้ทางนักข่าว 2 คลิป โดยคลิปแรกมีความยาว 15 นาที 22 นาที และคลิปที่ 2 ยาว 11 นาที 11 วินาที แต่ปรากฏว่าข้อมูลที่ส่งไปสยังนักข่าวนั้นถูกตัดต่อเหลือแค่ 5 นาที 30 วินาที และระบุในส่วนของพาดหัวข่าวว่า “ตอบชัดหมดเปลือก ตงตงปล่อยโป๊ะ” และในคลิปที่เผยคำพูดว่า...

1. สิ่งที่ผมทำอยู่ เป็นแผนของทีม pr ของช่อง ที่เดินหมากผิด ไม่ควรให้เด็กเปิดตัวมีแฟน

2. มันไม่ใช่วิถีพระเอก พระเอกมันต้องเงียบๆ นิ่งๆ

3.มันไม่ใช่พฤติกรรมของพระเอก พระเอกไม่มีพฤติกรรมลักษณะแบบนี้

4. ต้องถามทีม pr ก่อน เพราะว่าตอนนี้่ งาน event มันก็ไม่มี






ทาง “ตงตง” ก็อธิบายว่า ทุกอย่างที่ทำไปตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พี่หรือใครๆจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้ แต่ยืนยันว่าทุกสิ่งที่ทำเป็นความจริง และบอกอีกฝ่ายว่าแต่ละประโยคที่พูดออกไปนั้นรู้จริงแค่ไหนรู้จริงแค่ไหนถึงพูดแบบนี้ ยืนยันค่ายหรือช่องไม่มีการบังคับหรือสั่งให้ตนทำอะไรแบบนี้ ดาราก็แค่คนธรรมดาๆ คนหนึ่ง แค่อยากแสดงความเป็นตัวตนจริงๆ ให้ทุกคนรู้เท่านั้น

พร้อมกันนี้พระเอกหนุ่มยังได้ถามกลับไปยัง “เต๋า ทีวีพูล” ด้วยว่าในสายตาของพี่พระเอกต้องเป็นยังไง หรือควรทำยังไง พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า ขอโทษที่ต้องออกมาพูดแบบนี้ แต่การที่ทางด้าน “เต๋า ทีวีพูล” พูดออกมานั้นเจ้าตัวก็รู้สึกแย่เหมือนกัน ซึ่งไม่คิดว่าจะพูดโดยไม่มีมูลเหตุความจริงอะไรเลย

โดยหลังจากที่หนุ่มตงตงได้โพสต์ระบายร่ายยาวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวจำนวนมาก รวมไปถึงสาว “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ผ่านไปด้วยกันนะ” และแปะอิโมจิหัวใจต่อท้าย 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tongtong_thestar12