“แซม ยุรนันท์” เปิดฟิตเนสไม่ได้ แบกรายจ่ายหลายแสนต่อเดือน - รายได้ไม่มี

2021-06-01 11:00:50

“แซม ยุรนันท์” เปิดฟิตเนสไม่ได้ แบกรายจ่ายหลายแสนต่อเดือน - รายได้ไม่มี

Advertisement

 

ยังไม่ได้ไปต่อ “แซม ยุรนันท์” โอดฟิตเนสยังเปิดไม่ได้ ต้องแบกรายจ่ายหลายแสนต่อเดือน - รายได้ไม่มี หลังโควิด-19 ระบาดหนัก

เรียกได้ว่าพักกิจการฟิตเนสไปแบบยาวๆ เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ต้องอกหักอีกครั้ง เพราะเมื่อวานนี้ (31 พ.ค.2564) กทม. มีมติปลดล็อกให้กับสถานประกอบการ 5 ประเภท โดยอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการได้ตามปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นธุรกิจฟิตเนสของหนุ่มแซมก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้เปิด

แต่ทว่างานนี้หลังจากที่ทาง กทม. ออกประกาศได้ไม่ทันไร ในวันเดียวกันนั้น ด้าน ศคบ. ก็ได้ประกาศยกเลิกคำสั่งของ กทม. ห้ามเปิดสถานประกอบการทั้ง 5 ประเภท ออกไปอีก 14 วัน โดยเริ่มตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 14 มิ.ย. 2564

"ชูวิทย์"สวดยับกลับไปกลับมา ศบค.เบรก กทม.ผ่อนปรน 5 กิจการ 



 ซึ่งแม้ว่างานนี้ “แซม ยุรนันท์” จะไม่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการสั่งปรับเปลี่ยนอย่างกะทันหัน แต่ก็ยังไม่วายขอบ่นถึงผลกระทบเรื่องรายรับ-รายจ่าย ที่ต้องเจอ หลังการระบาดของโควิด-19 ที่ยืดเยื้อมานาน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“วันนี้กรุงเทพมหานคร ออกประกาศปลดล็อกให้สำหรับ 5 ประเภทธุรกิจให้เปิดบริการได้..ยินดีด้วยนะครับ แต่ !! ฟิตเนสยังไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดอีกตามเคยครับ ก็พร้อมให้ความร่วมมืออีกตามเคยนะครับ !! แรกๆ ก็สงสารแต่ลูกน้องครับ ปิดแล้วเค้าจะเอาเงินเดือนที่ไหนกินใช้ ดูแลครอบครัว ก็เลยไม่เคยไม่จ่ายเงินเดือนครับ แต่โดนปิดเข้าหลายหนเป็นเวลานานๆ ก็เริ่มสงสารตัวเองแล้วนะครับ 555 รายจ่ายทุกอย่างเท่าเดิม (คือหลายแสน)..แต่รายได้ไม่มี !! ..#เอ้าสู้ๆ กันไป คนเดือดร้อนกว่าเรายังมีอีกมาก !! #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ***อ้าววว สุดท้ายคำสั่งถูกเบรก !!! 555 #คุยกันก่อนดีมั้ย ??? #งงในงง”

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและชื่นชมในน่ารักของเจ้านายที่เห็นอกเห็นใจลูกน้องของหนุ่มแซมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sam_yuranunt