"ชูวิทย์"สวดยับกลับไปกลับมา ศบค.เบรก กทม.ผ่อนปรน 5 กิจการ

2021-06-01 07:51:26

"ชูวิทย์"สวดยับกลับไปกลับมา ศบค.เบรก กทม.ผ่อนปรน 5 กิจการ

Advertisement


"ชูวิทย์"สวดยับกลับไปกลับมา  กทม.ผ่อนปรน 5 กิจการ แต่ ศบค.เบรกไว้ก่อน  ให้มันดีสักเรื่องจะได้ไหม หรือไม่ก็ไปที่ชอบที่ชอบทีเถอะ

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  อดีตนักการเมืองชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  ระบุว่า ความ "วัว" ไม่ทันหาย ความ "ควาย" เข้ามาแทรก ผมไม่รู้จะเข้าใจรัฐบาลอย่างไรดี? เพราะเชื่อว่าแม้แต่รัฐบาลเอง ก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเสียเท่าไหร่ วันนี้เอาอย่าง ยังไม่ทันพรุ่งนี้เปลี่ยนซะแล้ว อยู่ด้วยกันแท้ๆ บ่าย กทม. ออกคำสั่งผ่อนปรน ให้เปิดกิจการ 5 ประเภท บรรดาร้านนวด สถานเสริมความงาม เตรียมตัวเปิดร้านกันจ้าละหวั่นด้วยความดีใจ แต่พอคล้อยค่ำ ศบค. ประกาศยกเลิกคำสั่งของ กทม. ว่า “ช้าก่อนยังไม่ถึงเวลา” นี่เล่นอะไรกันอยู่ครับ? รัฐบาลไปป่วนสังคมทำไมไม่ทราบ? ในภาวะวิกฤตอย่างนี้ ควรจัดการให้สังคมอยู่นิ่ง ทุกอย่างให้รัฐบาลสั่งการเดินไปในแนวทางเดียวกัน ไม่ใช่ภายในวันเดียว ยังออกคำสั่งขัดแย้ง ยกเลิกกันเหมือนเล่น "โป้งแปะ" ช่วยกรุณาเลิกทำตัวเหมือนเด็ก แล้วทำงานให้ประชาชนรู้สึกมีที่พึ่งสักหน่อยเถอะ บริหารบ้านเมืองไม่เป็น ก็ทำตัวให้เข้าท่ากว่านี้ การออกคำสั่งใดๆ ไม่ควรทำให้สังคมประชาชนสับสน

ขอแนะนำให้รัฐบาลมีแนวทางอะไรแน่นอนสักเรื่อง วัคซีนก็โยนกันไปมา นี่มาเรื่องทำมาหากินของชาวบ้านก็ทำเป็นเรื่องเล่น ไม่มีอะไรให้ทำหรือไงไม่ทราบ? ถึงทำให้ประชาชนเคว้งคว้างกลางทะเล เพิ่งนึกอะไรออกก็กลับไปกลับมาได้ทุกเวลาเช้าสายบ่ายเย็น ให้มันดีสักเรื่องจะได้ไหม? พ่อเจ้าประคุณเอ๋ย หรือไม่ก็ไปที่ชอบที่ชอบทีเถอะ