“บอล” เดือดเจอคนเหยียบหัวใจ หลังวอนทีมแพทย์ช่วย “น้าค่อม” ลั่นอย่ามาเล่นกับความรู้สึก !

2021-04-23 11:00:46

“บอล” เดือดเจอคนเหยียบหัวใจ หลังวอนทีมแพทย์ช่วย “น้าค่อม” ลั่นอย่ามาเล่นกับความรู้สึก !

Advertisement

 
แน่จริงติดต่อมา  “บอล เชิญยิ้ม” เดือดจัด เจอคนโพสต์แซะเหยียบหัวใจ หลังอัดคลิปไหว้วอนทีมแพทย์ช่วย “น้าค่อม ชวนชื่น” ลั่นอย่ามาเล่นกับความรู้สึก !

อยู่ในชั่วโมงที่ได้รับกำลังใจจากเหล่าลูกหลาน เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับส่งกำลังใจให้อย่างไม่ขายสาดสุดๆ สำหรับตลกรุ่นพ่อชื่อดังอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” หลังจากที่ติดเชื้อโควิด-19 และอาการเริ่มไม่ดีจนต้องเข้าห้องไอซียู และเมื่อวานนี้ (22 เม.ย. 2564) ก็อาการทรุดมีภาวะไตวาย ทำเอางานนี้เหล่าคนบันเทิงทั้งหลายต่างพร้อมใจกันส่งความห่วงใยและอัดคลิปขอความช่วยเหลือจากทีมแพทย์เพื่อช่วยน้าค่อมกันยกใหญ่

"แบงค์-ไอซ์" ร่ำไห้วอนทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญช่วยรักษา"พ่อค่อม" 

"แจ๊ส" วอนคุณหมอทีมรักษาผู้ว่าฯสมุทรสาครช่วย"น้าค่อม" 

"หนุ่ม กรรชัย"แจ้งข่าว "น้าค่อม ชวนชื่น"ป่วยโควิดอาการหนักไตวายแล้ว 

"บอล เชิญยิ้ม" ขอพรให้ "พ่อค่อม-แม่เอ๋"ปลอดภัย






เช่นเดียวกับนักแสดงตลกที่เคารพรัก “น้าค่อม” อย่าง “บอล เชิญยิ้ม” ที่กำลังรักษาอาการป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลอยู่ขณะนี้ ก็ได้อัดคลิปไหว้วอนทีมแพทย์ช่วยเหลือน้าค่อม โดยหนุ่มบอลก็ได้บอกไว้ว่า… “แพทย์หรือบุคลากรทางการแพทย์ท่านใดนะครับ ที่เคยช่วยเคสผู้ว่าสมุทรสาครหายได้นะครับ อยากให้ยื่นมือมาช่วยพ่อค่อมหน่อยครับ ช่วยกันเป็นกำลังใจให้พ่อค่อมนะครับ” งานนี้ก็มีแฟนๆ หลายคนส่งกำลังใจผ่านคอมเมนต์ให้น้าค่อมอย่างต่อเนื่อง




แต่ทว่าท่ามกลางกองทัพความห่วงใยและกำลังใจที่ส่งไปยังน้าค่อมนั้น ก็ไม่วายมีชวเน็ตรายหนึ่งที่ได้โพสต์ข้อความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยถ้อยคำในเชิงแซะ ทำร้ายจิตใจด้วยข้อความว่า “แพทย์ พยาบาล เขาช่วยทุกคนอยู่แล้ว จะมากดดันให้ช่วยไอ้ตลกแก่คนเดียวได้ไง เค้าก็มีคนอื่นให้ดูแล แค่นี้พวกเขาก็เหนื่อยอยู่แล้ว”




จนทำให้งานนี้ “บอล เชิญยิ้ม” เดือดขั้นสุดจนต้องออกโรงโพสต์ข้อความฟาดกลับผ่านเฟซบุ๊กว่า… “ใครรู้จัก ไอ้เลวนี้บ้างใครเป็นญาติช่วยสั่งสอน อบรม ไอ้เด็กเหี้_นี้ด้วยนะ ชั่วโมงนี้ อย่ามาเล่นกับความรู้สึกกูแบบนี้นะ กูไม่กลัว แต่อยากจะกระทืบมือและความคิดมึงมาก มึงเหยียบหัวใจพวกกูมาก มึงแน่จริงติดต่อมา”



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บอล เชิญยิ้ม 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ballyim_uri , na.kom_