ผู้สื่อข่าวภาคสนามติดโควิด-19ไลฟ์สดเตียงหายากมาก

2021-04-14 17:45:12

ผู้สื่อข่าวภาคสนามติดโควิด-19ไลฟ์สดเตียงหายากมาก

Advertisement

“ชิวอิ๊ค”ผู้สื่อข่าวภาคสนามไทยรัฐทีวี ไลฟ์สดในรถพยาบาลแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เผยเตียงหายากมากหลังตรวจพบเชื้อได้คิดที่ 103 โชคดีทาง กทม.ช่วยเหลือหาเตียงให้

อยู่ไฟให้โลกจำ "ใหม่ สุคนธวา" โชว์กระโจมอกอึ๋มทะลักล้นจนแฟนๆ ฮือฮา

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พลาดท่าคลิปเสียวหลุดคาไอจี

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. นายภูริภัทร บุญนิล หรือ “ชิวอิ๊ค” ผู้สื่อข่าวภาคสนาม ไทยรัฐทีวี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Phuri Phatara  ระบุว่า เมื่อสักครู่หมอที่ รพ.ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่า ผมตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด 19 ในร่างกาย ภายหลังจากที่เข้าไปทำ swab ที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตอนนี้ทีมแพทย์อยู่ระหว่างการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดหาเตียงพักรักษาตัว เนื่องจากที่ รพ.ตำรวจ มีปริมาณผู้ป่วยค่อนข้างมาก ทำให้เตียงพักในการรักษาตัวไม่เพียงพอ ขั้นตอนหลังจากนี้ผมจะรอให้รถของโรงพยาบาลมารับเพื่อนำไปรักษาตัว พร้อมกับจัดทำไทม์ไลน์ในสถานที่ที่เราเดินทางไปเพื่อส่งมอบให้กับฝ่ายที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง พร้อมกับขออภัยทุกคนที่อยู่ใกล้ชิดผมในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยครับ

ทั้งนี้ นายภูริภัทร ได้เฟซบุ๊กไลฟ์  ระบุว่า ตอนนี้รถโรงพยาบาลมารับแล้วครับ  ผมไม่มีอาการอะไรเลย นอกจากเจ็บคออย่างเดียว มีจามบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องไปตรวจหาโควิดเพราะเพื่อนในกลุ่มเป็นโควิด ทำให้ไม่สบายใจเลยต้องไปตรวจด้วย เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ไปตรวจตอน 4 ทุ่ม ประมาณ 10 โมงเช้าวันนี้ อาจารย์หมอ รพ.ตำรวจโทรมาแจ้งว่าติดเชื้อ เราก็ระมัดระวังตัวเองดีพอสมควร แต่สุดท้ายก็ติดเชื้อ


"ผมยอมรับไปเจอคนมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มขึ้นเฮลิคอปเตอร์ด้วยกัน รอง ผบ.ตร. ผู้ช่วย ผบ.ตร. ผู้การทางหลวง ผกก.อีกหลายคนที่ไปด้วยกัน ทั้งหมดไปตรวจแล้ว ไม่แน่ใจว่าเราเป็นรายแรกของคอนโดมิเนียมหรือไม่ที่ติดโควิด เบื้องต้นเพื่อนนักข่าวที่สุ่มเสี่ยงจะติดเชื้อได้ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.ตำรวจเรียบร้อยแล้ว เห็นว่าผลจะออกประมาณ 5 ทุ่มวันที่ 14 เม.ย. ห้องพักของ รพ.ตอนนี้หายากมาก ผมให้เพื่อนประสานไปทางผู้ว่าฯกทม.ให้ ผมตรวจ รพ.ตำรวจมีเงื่อนไขว่าถ้าตรวจเจอคุณต้องรักษาที่ รพ.ตำรวจ ซึ่งผมได้คิดที่ 103 และ รพ.สนามของ รพ.ตำรวจยังไม่สามารถเปิดได้ ตอนนี้ยังไม่สามารถหาห้องได้ จึงต้องประสานไปทางผู้ว่าฯกทม. และตอนนี้ได้ห้องพิเศษ รพ.กลาง  การจองเตียงยากมาก สายด่วนต่าง ๆโทรหาไม่ได้"นายภูริภัทร ระบุ

นายภูริภัทร กล่าวว่า เพื่อนที่ไปรับประทานอาหารด้วยกัน 6 คนติดโควิดทั้งหมด อีก 1 คนรอผลตรวจอยู่ ผมเป็นผู้ป่วยไม่มีอาการ ไม่มีไข้ขึ้นสูง ไม่มีผื่นตามร่างกาย เจ็บคออย่างเดียว ไอบ้างบางครั้ง 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Phuri Phatara