"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พลาดท่าคลิปเสียวหลุดคาไอจี

2021-04-14 17:40:44

"เฟิร์ส อนุวัฒน์" พลาดท่าคลิปเสียวหลุดคาไอจี

Advertisement

ทำเอาวงการเพลงช็อกกันสนั่นโลกโซเชียลหลังศิลปินหนุ่ม "เฟิร์ส อนุวัฒน์" เจ้าของเพลง “ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก)” พลาดท่าโพสต์คลิปบนไอจีสตอรี่ขณะมีเพศสัมพันธุ์กันผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตได้แค็บเจอร์รูปและคลิปไว้ได้จนทำให้เป็นที่แพร่หลายบนโลกโซเชียล และติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ประเทศไทยอยู่ในขณะนี้

ผู้ประกาศข่าวภาคสนามติดโควิด-19ไลฟ์สดเตียงหายากมาก

อยู่ไฟให้โลกจำ "ใหม่ สุคนธวา" โชว์กระโจมอกอึ๋มทะลักล้นจนแฟนๆ ฮือฮา

โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหนุ่มเฟิร์สได้ลบอินสตาแกรมส่วนตัวออกไปทั้นที พร้อมทั้งโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่า

“จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวีดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบ ก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำ ที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษ บุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆครับ ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ


หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวีดีโอ เพื่อขอโทษ และรับผิดชอบในทุกกรณี”


จากนั้นทางค่ายต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้ร่อนจดหมายชี้แจงพร้อมบทลงโทษไว้ว่า

"ขออนุญาตชี้แจงเรื่อง Instagram Story ของศิลปิน First Anuwat (เฟิร์ส อนุวัตน์) จากกรณีที่ศิลปิน First Anuwat (เฟิร์ส อนุวัตน์ ได้ลง Story ที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ใน Instagram ส่วนตัว ทางค่ายฯได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และขอชี้แจงในกรณีดังกล่าว ดังนี้




1.ทางค่ายฯได้สั่งพักงานเฟิร์ส พร้อมกับงดโปรโมททุกอย่างเกี่ยวกับเฟิร์สอย่างไม่มีกำหนด

2. ทางค่ายฯ และเฟิร์ส ได้ทำการติดต่อไปยังบุคคลผู้เสียหายในวีดีโอ เพื่อแสดงความรับผิดชอบในทุกกรณี โดยผู้เสียหายรับทราบถึงความผิดพลาดและไม่เจตนาของเฟิร์ส



ทางค่ายฯรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูง

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด



( ค่าย marr )"