2 สาวรุมโต้ "ชูวิทย์"เผยแพร่คลิปเก่า"คริสตัลคลับ"

2021-04-08 10:28:51

2 สาวรุมโต้ "ชูวิทย์"เผยแพร่คลิปเก่า"คริสตัลคลับ"

Advertisement

2 สาวรุมโต้ "ชูวิทย์"  ชี้คลิป "คริสตัลคลับ" เป็นคลิปคลิปเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทำเสียหายเกิดความเข้าใจผิด  ยันไม่ได้เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ระบาดในตอนนี้

"ชูวิทย์"แฉโควิดรอบ 3 ระบาดในผับการ์ดร่วงเพราะถูกเงินสอย

“แบงค์ ธิติ” ประกาศติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ 7 วัน

“กันต์” สุดปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว

จากกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ที่โพส์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุโควิดรอบ 3 ระบาดเริ่มแพร่กระจายในผับแถวทองหล่อ การ์ดร่วงเพราะถูกเงินสอย ไม่มี Social Distancing เว้นระยะห่าง เพราะมัวแต่นัวเนียกับเด็กตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ณัฐพร อำพร หรือ เนย พริตตี้สาวชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจ "น้องเนย ซูกูชิ"  ระบุว่า วันนี้ มีทั้งเพื่อนๆพี่ๆส่งข่าวมาให้ดู เนื่องจาก มีบุคคลๆหนึ่ง ได้นำภาพของเราไปโพสต์ในทางที่ไม่ถูกต้องกับภาพ เขาเขียนข่าว เกี่ยวกับโควิด แต่นำภาพ หรือ โปสเตอร์รูปเดินแบบ รูปนี้ คือรูป 2 ปีที่แล้ว ที่เดินแบบที่คริสตัล ทองหล่อ แต่มีคนเอาไปลง แล้วคอมเมนต์สนุกปาก ว่าเราเสียๆหายๆ แล้วคนเขียนข่าวก็พาดหัวข่าวได้ทุเรศมาก เอารูปไปลงโดยไม่ได้ขออนุญาตอีก แล้วก็มีเพจอื่นๆไปเอาคลิปเดินแบบมาประกอบเรื่องราวเกี่ยวกับโควิดอีก ขอบอกตรงนี้เลยนะค่ะ ว่า วันที่เดินแบบวันนั้นคือ สองปีที่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับสถานการณ์โควิดตอนนี้ รบกวนไปแก้ข่าวให้ด้วย  เราไม่รู้หรอกว่าในสถานที่ คลับ บันเทิง ใครเป็นบ้าง แต่กรุณาเขียนหัวข่าว และนำภาพไปเสนอให้มันถูกต้องหน่อย ไม่ใช่อยากให้คนสนใจ โดยเอารูปพวกเรามาโพสต์เพื่อน่าสนใจ คนอื่นเขาเสียหาย คนจะมองเรายังไง ในเมื่อคุณเอาไปเขียนแบบนั้น เห็นแต่ละคอมเมนต์คือคุณไม่รู้จักพวกเรา แต่คุณคิดเองเออเอง ว่าเราต้องเป็นแบบนั้น อย่างที่คุณเห็น ในคลิปเราไปโชว์ เราไปแสดง มันไม่ได้เกี่ยวกับสถานการณ์โควิดตอนนี้ค่ะ สติหน่อยนะค่ะ มันผ่านมาสองปีแล้วค่ะ ฝากท่านที่เห็นรูป กับ คลิปเดินแบบด้วยนะค่ะ ใช้วิจารณญาณและพิจารณาดูก่อน ที่จะวิจารณ์กันเสียๆหายๆ ขอบคุณค่ะ


ขณะที่ เจสซี่ วาร์ด นางแบบ เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้แคบเจอร์เพจ ชูวิทย์ กมลวิศษฏ์ พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเพจ Jessie Vard ระบุว่า ฝากแชร์ต่อนะค้าบ คลิปนี้มีเจสแล้วยังมีพี่ ๆอีกหลายคนซึ่งคลิปนี้ เกือบ 3 ปี ที่แล้วนะคะไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมทางเจ้าของ Pages ถึงเอาคลิปเก่ามาลงแบบนี้เพราะแบบนี้ทำให้ศิลปินหลายท่านที่อยู่ในคลิปเกิดความเสียหายและเกิดความเข้าใจผิดกันได้นะคะฝากด้วยนะคะว่า คลิปนี้นานมากแล้วจริงๆค่ะ #ส่วนตัวทางเจสไม่ได้ไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงเลย





ขอบเฟซบุ๊ก น้องเนย ซูกูชิ,Jessie Vard