“กันต์” สุดปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว

2021-04-08 10:40:14

“กันต์” สุดปลื้ม ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว

Advertisement


ขึ้นแท่นคุณพ่อป้ายแดง “กันต์” ปลื้มปริ่มยิ้มกว้าง หลังภรรยาคลอดลูกชายคนแรกให้ได้ชื่นใจ ฝั่ง “พลอย อัยดา” เผยชื่อสุดเพราะ “น้องพร้อม ด.ช.กันต์ธีร์”

ในที่สุดก็ได้นั่งเก้าอี้เป็นคุณพ่อป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” หลังจากที่นับวันรอภรรยาสาว “พลอย อัยดา” อุ้มท้องลูกชายมาเนิ่นนานถึง 9 เดือน ซึ่งเมื่อวานนี้ (7 เม.ย. 2564) สาวพลอยก็ได้คลอดลูกชายคนแรกมาให้เจ้าตัวได้ชื่นใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“แบงค์ ธิติ” ประกาศติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ 7 วัน 

เจ้าหญิงแห่งวงการกักตัว "แต้ว" เผยใกล้ชิดคนติดโควิด-19

"จูน นาตาชา" เตือนสงกรานต์ร่วมรณรงค์ งดเที่ยว เฝ้าบ้าน ต้านโควิด-19 

“ดีเจเพชรจ้า” เผยพบเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน




โดยงานนี้ “กันต์” ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวอวดโฉม “น้องพร้อม” ให้ได้ชมเป็นครั้งแรก กลางอินสตาแกรมอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “น้องพร้อมมาแล้วครับ #กันต์เอง #พลอยเอง #พร้อมเอง”

ขณะที่ทางด้านคุณแม่พลอยนั้นก็ได้เผยข้อความว่า “น้องพร้อมมาแล้วค้าบบบ ดวงใจของมามี๊ ป่ะป๊า 07/04/64 #kanploiandthebaby #babyprom”






พร้อมกันนี้ “พลอย อัยดา” ก็ยังได้เปิดชื่อจริงสุดเพราะ และน้ำหนัก-ส่วนสูงแรกเกิดให้ได้ทราบด้วยว่า…. “สวัสดีครับ ผมชื่อ ด.ช.กันต์ธีร์ กันตถาวร (ชื่อเล่น : น้องพร้อม) มารายงานตัวครับ ผมเกิดวันพุธ ที่ 7 เม.ย. 2564 นน. 3,160 กรัม ส่วนสูง 51.5 ซม. คร้าบบบบ ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ ลุงป้าน้าอาด้วยนะค้าบบบ ป.ล. #kanploiandthebaby #babyprom”

งานนี้ก็มีบรรดาลุง ป้า น้า อา ในวงการและแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ยินดีกับคุณพ่อ-คุณแม่ ป้ายแดงกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ploiiyada , kankantathavorn