“ไบรท์” สุดซาบซึ้ง “พี่ยุทธ” ให้เกียรติเป็นพิธีกรงานศพคุณแม่

2021-04-01 15:30:06

“ไบรท์” สุดซาบซึ้ง “พี่ยุทธ” ให้เกียรติเป็นพิธีกรงานศพคุณแม่

Advertisement

 
ขอบคุณจากใจ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” สุดซาบซึ้ง “พี่ยุทธ” ให้เกียรติเป็นพิธีกรงานศพแม่ พร้อมเผยคำพูดสุดซึ้ง ‘ทุกความเจ็บปวด เมื่อมองย้อนกลับไป มันจะสวยงามเสมอ ’

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจล้นหลามตั้งแต่วันแรกจนกระทั่งวันสุดท้ายเลยทีเดียว สำหรับผู้ประกาศข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” หลังจากที่สูญเสีย “คุณแม่มนทิรา จันทร์พุฒ” ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังป่วยและรักษาโรคมะเร็งนานหลายเดือน ซึ่งตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายของงานศพคุณแม่มนทิรา ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในวงการ-นอกวงการ แวะเวียนกันไปร่วมอาลัยและให้กำลังใจสาวไบรท์อยู่ไม่ขาดสาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีพี่ชายที่เคารพรักอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ที่คอยเคียงข้างให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง





ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีทางศาสนา วันนี้ (1 เม.ย. 2564) “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับคำขอบคุณที่ชายที่เคารพรักที่ได้ให้เกียรติมาเป็นพิธีกร อ่านประวัติในงานศพของคุณแม่ พร้อมกับเผยกำลังใจสุดซึ้งที่พี่ยุทธได้บอกกับเธอว่า…

“พี่ยุทธ  ให้เกียรติเป็นพิธีกรในงานฌาปนกิจแม่ อ่านประวัติ จัดการงานทุกอย่าง และช่วยรับแขกผู้ใหญ่ให้ ..หนูซาบซึ้ง และอยากขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ.. จะพยายามทำตามที่ยุทธบอกไว้นะคะ

"ทุกความเจ็บปวด เมื่อมองย้อนกลับไป มันจะสวยงามเสมอ"

"เข้มแข็งนะน้อง ไม่ว่ายังไง ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป"”