“ไบรท์” เผยข้อความถึง “พี่ยุทธ” สุดซึ้งใจที่มาส่งคุณแม่ทันเวลา

2021-03-26 18:15:40

“ไบรท์” เผยข้อความถึง “พี่ยุทธ” สุดซึ้งใจที่มาส่งคุณแม่ทันเวลา

Advertisement

 
เหมือนคนในครอบครัว “ไบรท์ พิชญทัฬห์” เอ่ยคำขอบคุณจากใจถึง “พี่ยุทธ” หลังสูญเสียคุณแม่ พร้อมเผยซึ้ง ‘วันสุดท้ายของแม่ พี่ยุทธก็มาส่งทันเวลา’

เรียกได้ว่ามีความรัก ความเคารพ และผูกพันกันจนเปรียบเสมือนเป็นคนในครอบครัวไปซะแล้ว สำหรับผู้ประกาศข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” และผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่อย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะร่วมงานกันมาเป็นเวลานานแล้ว ก็ยังร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหลายเรื่อง อย่างล่าสุดที่สาวไบรท์เพิ่งจะสูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง สาวเจ้าก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้าง เพื่อนพ้องและแฟนคลับ รวมไปถึง “พี่ยุทธ” ก็เป็นหนึ่งในกำลังใจที่สำคัญของเธอด้วย

ความในใจ “ไบรท์” หลังสูญเสียคุณแม่ ‘นักสู้คนเก่งของลูก’ 

“ไบรท์” ระบายความคิดถึงจากก้นบึ้งหลังสูญเสียแม่ เพิ่งเข้าใจความรู้สึกใจจะขาด 

“ไบรท์ พิชญทัฬห์” สูญเสียคุณแม่สุดที่รัก หลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง  






ซึ่งล่าสุด (26 มี.ค. 2564) “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้เผยโมเมนต์ซึ้งๆ ถึงพี่ชายที่เคารพรักพร้อมทั้งเอ่ยคำขอบคุณสำหรับทุกอย่างผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ขอบคุณพี่ยุทธมากๆ นะคะสำหรับทุกอย่าง พี่ยุทธเป็นเหมือนคนในครอบครัว และไบรท์เชื่อว่าแม่รอพี่ยุทธให้มาพบหน้ากันก่อนเป็นครั้งสุดท้าย ..เช้าออกจากเรือนจำ บ่ายมาเยี่ยมแม่ทันที ..วันสุดท้ายของแม่ พี่ยุทธก็มาส่งทันเวลา ..ช่วงวันงานพี่ยุทธก็มาหาแม่ทุกวัน ..ไบรท์ซาบซึ้งใจ และอยากขอบคุณในน้ำใจของพี่ยุทธ ไม่รู้จะพูดคำไหนเลยจริงๆ ค่ะ ..รักพี่ยุทธนะคะ และไบรท์เชื่อว่า แม่ก็รู้สึกเช่นเดียวกันค่ะ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bright_ch3