เปิดแฟ้มประวัติแจ่มว้าว "ตงตง เดอะสตาร์" ดาวดวงนี้มีอะไรเด็ดดวง

2021-03-30 11:40:25

เปิดแฟ้มประวัติแจ่มว้าว "ตงตง เดอะสตาร์" ดาวดวงนี้มีอะไรเด็ดดวง

Advertisement

เปิดแฟ้มประวัติแจ่มว้าว "ตงตง เดอะสตาร์" ดาวดวงนี้มีอะไรเด็ดดวง



ถือว่าเป็นเส้นทางที่ไม่ใช่ว่าอยู่จะคว้าดาวมาอยู่ในมืออย่างง่ายๆ เลย ผู้ชายคนนี้ต้องผ่านอะไรมามากต่อมาก จนวันนี้ได้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป แฟนคลับหลงรักใส่ใจติดตามมหาศาล และตอนนี้เขาเติบใหญ่มีอนาคตสดใส แถมหัวใจยังเป็นสีชมพูดอีกต่างหาก ซึ่งเป็นการเริ่มต้นปี 2021 ที่ดีจริงๆ สำหรับ "ตงตง เดอะสตาร์" หรือ "ตงตง กฤษกร กนกธร" ที่ตอนนี้ได้มารับบทสำคัญในละครย้อนดูตัวเรื่องดัง อย่าง "วันทอง" ตัวละคร "พลายงาม" ที่หลายคนต่างชื่นชอบ เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคน




อ่านข่าว ตงตง 
แฟ้มลับคดีภาพหลุด !! สืบประวัติ "ตงตง" ดาวเด่นกำลังโด่ง โดนสกัดซะแล้ว 
พลิกค้นโปรไฟล์สวยใส "เบส รักษวนีย์ คำสิงห์" สาวน้อยผู้หยิบชิงหัวใจ "ตงตง"


“เบส รักษ์วนีย์” ร่ายยาวเคลียร์ด่วน หลังเจอดราม่าคบ “ตงตง” ซ้อนแฟนเก่า



"ตงตง เดอะสตาร์" หรือ "ตงตง กฤษกร กนกธร" เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2538 ที่จังหวัดมหาสารคาม เขาจบการศึกษาระดับมัธยม จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเพราะ "ตงตง" รู้ตัวเองว่าหัวไม่ดีเท่าพี่น้อง จึงตัดสินใจเลือกเรียนทางด้านนิเทศศาสตร์ ซึ่งฉีกจากสมาชิกครอบครัวที่ส่วนใหญ่เรียนแพทย์ เภสัช และมาเอาดีทางด้านอาชีพนักแสดงและงานในวงการบันเทิงแทน 





โลดแล่นในวงการบันเทิง !! .. ชีวิต "ตงตง เดอะสตาร์ 12" หรือ "ตงตง กฤษกร" จริงๆ นั้น เริ่มเข้าสู่วงการจากการเข้าประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 โดยได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย แต่กลับตกรอบเป็นคนแรก หลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบ โฆษณา อีกทั้งยังเล่นมิวสิกวิดีโอ จนกระทั่งมีผลงานละครเรื่องแรก คือ Lady Boy Friends The Series เพื่อนกัน มันส์ดี และมีละครเรื่องอื่นๆ ให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ ปัจจุบันตงตงรับบท "พลายงาม" ในละครเรื่อง "วันทอง" ที่กำลังออนแอร์เรียกน้ำตาอยู่ขณะนี้



หนุ่ม "ตงตง เดอะสตาร์" นั้น มีลุคที่ดูสดใสสไตล์โอปป้า แต่เมื่อมีสีผมอ่อนๆ ก็กลับทำให้เขาดูหวานขึ้นมาถนัดตา ทำให้เป็นที่จับตาของเหล่าชาวสีม่วงว่าเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็น LGBTQ หรือไม่ เพราะก่อนหน้าที่จะเปิดใจคุยกับหนู "เบส" ลูกสาวของ "สมรักษ์ คำสิงห์" เขาเคยรับบทเป็น "ชัดแจ้ง" เด็กหนุ่มที่มีลักษณะของความสับสนทางเพศในละครซิทคอมเรื่อง "บางรักซอย 9/1" ซึ่งบทนี้ก็ส่งให้ "ตงตง" มีคู่จิ้นเป็นของตัวเอง (นนกุล) เรียกเสียงกรี๊ดเสียงฮือฮาได้อยู่มากพอสมควร





ส่วนงานอดิเรกของ "ตงตง" นั้น เขาจะชื่นชอบโปรดปรานกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก ไม่ว่านัดใหญ่นัดเล็กเขาจะนั่งอดตาหลับขับตานอนเพื่อชมการแข่งขันทุกๆ แมตช์สม่ำเสมอ เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ฟุตบอลเลยก็ว่าได้ แถมยังแบ่งเวลาไปฟิตร่างในฟิตเนสอยู่บ่อยๆ จนหุ่นห่างถือว่าเข้าขั้นล่ำเป๊ะมีซิกส์แพ็กแน่นเวอร์ๆ ไว้ภอดเสื้ออวดให้สาวๆ เก้งกวางต้องแอบจิกหมอนขากกระจุยอีกด้วย 



ผลงานละครโทรทัศน์



- 4 เทพผู้พิทักษ์
- สายรักสายสวาท
- สาวน้อยร้อยล้านวิว
- สูตรรักแซ่บอีหลี
- วันทอง

ผลงานซีรีส์

- Lady Boy Friends The Series เพื่อนกัน มันส์ดี
- เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ ตอนเด็กแว้น



ผลงานซิทคอม

- บางรักซอย 9/1

การประกวด

- เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12