พลิกค้นโปรไฟล์สวยใส "เบส รักษวนีย์ คำสิงห์" สาวน้อยผู้หยิบชิงหัวใจ "ตงตง"

2021-03-30 16:05:17

พลิกค้นโปรไฟล์สวยใส "เบส รักษวนีย์ คำสิงห์" สาวน้อยผู้หยิบชิงหัวใจ "ตงตง"

Advertisement

เปิดแฟ้มแจ่มว้าว "เบส รักษ์วนีย์" คนรุ่นใหม่สวยใสเก่งกาจโดดเด่นเป็นที่รู้จัก ลูกสาวคนโตนักมวยชื่อ "สมรักษ์ คำสิงห์" สาวน้อยผู้หยิบชิงหัวใจใครหลายคน โดยเฉพาะ "ตงตง" หนุ่มเดอะสตาร์ผู้โชคดี !! 



เรียกได้ว่าเธอคืออภิชาตบุตรตัวจริงเสียงจริงที่มาเพื่อพลิกชะตาชีวิตคนทั้งบ้าน สำหรับ สาวน้อยน่ารักผู้มากับชาแนลของตัวเองทางยูทูบ "เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีงานเข้ามาเยอะมาก จนสามารถซื้อรถให้คุณพ่อสมรักษ์ได้ 1 คัน แถมยังให้เงินคุณพ่อคุณแม่เป็นขวัญถุงอีกคนละ 1 ล้านบาท โดยล่าสุด "เบส" ได้จัดการซื้อบ้านให้คุณพ่อคุณแม่พร้อมมีเงินเหลือซื้อให้ตัวเองอีกหลัง โอ้วววว สวย รวย เก่ง ของแท้ ด้วยความกตัญญูอันสูงยิ่งส่งให้เธอเจอหนทางดีๆ มีงานในวงการบันเทิงมากขึ้น พร้อมกับความภูมิใจที่สามารถหาเงินมาจุนเจือครอบครัว จนสามารถผ่านวิกฤติล้มละลายมาได้อย่างสง่างาม









"เบส" เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2543 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และกำลังศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์ ปีที่ 4 มหาวิทยาลัยรังสิต ก่อนจะย้ายไปเรียนที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เธอเป็นลูกสาวคนสวยของนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกไม่ได้โม้ อย่าง "สมรักษ์ คำสิงห์" และมีน้องชาย 1 คน คือ "โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์" (อายุ 10 ขวบ) เบสท์และโบ๊ท เติบโตมาในครอบครัวที่เรียกได้ว่าสายกีฬาอย่างแท้จริง มีคุณพ่อเป็นนักมวย และคุณแม่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอล ทำให้ 2 พี่น้องรักและชื่นชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันน้องชายมีโอกาสเข้ามาเป็นสมาชิกของอะคาเดมีทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกด้วย



โลดแล่นในวงการบันเทิง "เบส" หรือ "รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ด้วยความที่เธอเป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่เด็กเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่กิจกรรมตัวยง ชอบและรักในการแสดงทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รำไทย, เต้น, ร้อง ทำให้ความฝันในวัยเด็กของเบสท์อยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง โดยเริ่มจากถ่ายมิวสิกวิดีโอ และเคยเข้าประกวดในเวที มิสทีนไทยแลนด์ ปี ค.ศ.2016 โดยเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย





ณ ตอนนี้ "เบส" เป็นสาวเก่งที่มากด้วยความสร้างสรรค์ เธอเป็นเจ้าของช่อง Kamsing Family ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3,890,000 คน หนึ่งใน Youtuber ภายใต้สังกัด Online Station โดยคอนเทนต์ของช่องเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัว ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งบางคอนเทนต์อาจจะซ้ำคนอื่นๆ บ้าง แต่ก็พยายามฉีกให้แตกต่าง หาจุดเด่นของคอนเทนต์นั้นๆ โดยหลักแล้วเนื้อหาของช่องเบสจะเป็นคนคิด และลงมือทำเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการคิดคอนเทนต์ คอนเซปต์ต่างๆ การถ่าย รวมไปถึงการตัดต่อ เพื่อให้ได้ภาพออกมาอย่างที่ตัวเองต้องการ จนได้คลิปต่างๆ ที่เป็นสไตล์ในแบบของตัวเองที่ไม่ซ้ำทางใคร จนทำให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และคลิปที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยก็คือ คลิปทำเซอร์ไพร์สซ่อนเงินไว้ในรถในคุณพ่อคุณแม่ โดยมียอดผู้ชมกว่า 2 ล้านครั้งและเสียงชื่นชมอีกมากมาย




ความว้าวยังไม่หมดจดมาเป็นข้อๆ เยอะมากแม่ "หนูเบส" ยังขึ้นแท่นนางเอกเนื้อหอม ที่กำลังจะมีทั้งผลงานภาพยนตร์เรื่อง คุณชายใหญ่ ประกบคู่กับนักแสดงตลกมากความสามารถอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" และผลงานละคร กู้ภัยหัวใจสู้ ประกบหนุ่ม "ตงตง กฤษกร" เรียกว่าคิวฮอตไม่เบา ซึ่ง เบส นั้นเป็นสาวน้อยที่ไม่ใช้ชีวิตหรูหราอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะคนภายนอกที่มองนั้นอาจเห็นว่าเธอคือลูกสาวคนเดียวของบ้านคำสิงห์ ที่มีคุณพ่อเป็นถึงนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก โดยสาวเบสนั้นช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัว ตั้งแต่ยังเรียนเพื่อหาเงินใช้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเป็นภาระของที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร งานถ่ายแบบเล็กๆ น้อยๆ จนมาถึงการทำช่องและก้าวเข้าสู่การเป็น Youtuber ที่สามารถทำรายได้เป็นกอบเป็นกำและเลี้ยงดูพ่อแม่ได้ และจุดเริ่มต้นของช่องก็มาจากคุณพ่อที่เห็นเบสหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเล่นๆ ระหว่างปิดเทอม โดยคุณพ่อให้เบสเอาคลิปที่ถ่ายลง Youtube เพื่อจะได้มีคนติดตามและพาไปหาผู้ที่มีประสบการณ์ เพื่อให้เบสได้มีข้อมูลต่างๆ มาทำช่องของตัวเอง และศึกษาเพิ่มเติมด้วยตัวเอง โดยมีกำลังใจและแรงสนับสนุนจากครอบครัว และนำนามสกุลมาตั้งเป็นชื่อช่อง ทำให้เกิดช่อง Kamsing Family เพื่อจะจดจำได้ง่าย เบสยังเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า



“จากวัยเด็กที่คิดว่าตัวเองไม่มีจุดเด่นอะไร แต่ปัจจุบันก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ก็ถือว่าเกินคาดไว้มาก”



ล่าสุดทำเอาสาวเบสเสียอาการเมื่อหนุ่มตงตงหยอดขนมจีบในคลิปแบบหนักมาก จนกระทั่งฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวเบสได้ 2 เดือนแล้ว เรียกว่าเป็นคู่รักป้ายแดงที่ดูเหมาะสมกันไม่น้อย





ผลงานละครโทรทัศน์

- กู้ภัยหัวใจสู้

ผลงานภาพยนตร์

- คุณชายใหญ่

รายการทางยูทูบ

- Kamsing Family สังกัด Online Station