คนท้องแฮปปี้ “นาตาลี” ปลื้ม “ฟลุค” จัดเซอร์ไพรส์น่ารัก ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

2021-03-16 15:05:22

คนท้องแฮปปี้ “นาตาลี” ปลื้ม “ฟลุค” จัดเซอร์ไพรส์น่ารัก ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

Advertisement

 
ทั้งน่ารัก ทั้งใส่ใจ “นาตาลี” สุดแฮปปี้ “ฟลุค เกริกพล” จัดชุดใหญ่เซอร์ไพรส์ครบรอบแต่งงาน 1 ปี แถมยังน่ารักจัดดอกไม้ช่อสวยเหมือนชุดเป๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักตั้งแต่สมัยเป็นแฟนจวบจนขยับสถานมาเป็นสามีภรรยาเลยก็ว่าได้ สำหรับ “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และว่าที่คุณแม่คนสวยอย่าง “ลี นาตาลี เจียรวนนท์” ที่ล่าสุดเพิ่งจะควงแขนกันไปดินเนอร์หวานฉลองวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี พร้อมกับลูกสาวในท้องมาหยกๆ





โดยงานนี้ “นาตาลี” ก็ได้เผยมุมน่ารักของ “ฟลุค เกริกพล” ลงในอินสตาแกรม หลังทำเซอร์ไพรส์ในวันครบรอบแต่งงานปีแรก ด้วยการเตรียมดอกไม้ช่อสวยที่เหมือนกับชุดที่สาวนาตาลีใส่เป๊ะ พร้อมกันนี้ว่าที่คุณแม่ก็ยังได้เผยแคปชั่นบอกว่า “วัน Wedding Anniversary ดอกไม้เหมือนชุดก็มา @fluke777 บอกพอเห็นใส่ชุดนี้ออกจากบ้านรีบบอกส่งร้านว่าให้จัดดอกไม้ให้เข้าชุด ส่งมา surprise เหมือนเป๊ะ ไม่ใช่คุณเกริกพลคิดไม่ได้นะ ขอบคุณค่ะ ชอบมาก love you”







นอกจากนี้ทั้งนาตาลีก็ได้เผยความแฮปปี้อีกหนึ่งยก หลังจากที่สามีได้พามาฉลองที่โรงแรมที่ทั้งคู่แต่งงานกัน โดยงานนี้สาวนาตาลีก็ได้เผยข้อความสุขอิ่มเอมใจไว้ว่า… “ขอบคุณที่พา staycationในวันครบรอบแต่งงานที่โรงแรมที่เราแต่งงานกันปีที่แล้วนะคะ เอาดอกไม้มาเซอร์ไพรซ์ในร้านอาหารกลางวันแล้วยังมีดอกไม้เหมือนชุดและของขวัญมาเซอร์ไพรส์ต่อในห้องอีกน่ารักที่สุด คนท้อง happy มาก ลูกดิ้นดุ๊กดิ๊กตลอดเลย love you ka #firstweddinganniversary” เรียกได้ว่าเป็นสามีที่ทั้งน่ารักและใส่ใจสุดๆ

นับวันรอ “พลอย” เมีย “กันต์” อวดท้องโตโค้งสุดท้ายก่อนคลอด เม.ย. นี้ 

มุ้งมิ้งมาก “ตูมตาม” ปล่อยซีนหวานจ้องตา “แนท” เคมีดีจนเหมือนเปิดตัว ? 

คอมเมนต์แตก “ไอซ์” แซ่บเวอร์ นุ่งวันพีซเว้าสูงสุดใจ จน “กันต์” อยากให้ใส่ไปถ่ายรายการ 

“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์จะๆ เลขเด็ดสุ่มหยิบ พร้อมถามขำๆ ต้องเขียนชื่อไหม ? 

ออร่าผงาด “ริต้า” สวยสุดปังในงานปาร์ตี้ Baby Shower




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lee_natalie