คอมเมนต์แตก “ไอซ์” แซ่บเวอร์ นุ่งวันพีซเว้าสูงสุดใจ จน “กันต์” อยากให้ใส่ไปถ่ายรายการ

2021-03-16 11:50:04

คอมเมนต์แตก “ไอซ์” แซ่บเวอร์ นุ่งวันพีซเว้าสูงสุดใจ จน “กันต์” อยากให้ใส่ไปถ่ายรายการ

Advertisement

 
แซ่บเวอร์สมเป็นยี่ห้อ “ไอซ์ อภิษฎา” นุ่งวันพีซสุดเด็ดดวง บน-ล่าง เว้าไม่แพ้กัน อวดความเซ็กซี่ขยี้ใจจน “กันต์” อยากให้ใส่ไปถ่ายรายการ

เรียกได้ว่ามีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนเช็กอินที่ทะเลทีไร ก็ต้อเด็ดดวงทุกครั้งไปจริงๆ สำหรับนางร้ายสายแซ่บหุ่นเป๊ะอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ล่าสุดสาวเจ้าก็ได้จัดทริปพักร้อนไปเที่ยวทะเลพร้อมก๊วนเพื่อนสาว ซึ่งแน่นอนว่างงานนี้ตัวแม่สายแซ่บอย่างสาวไอซ์ก็ไม่พลาดที่จีคว้าชุดว่ายน้ำสุดจี๊ดจ๊าดมาสวมใส่อวดหุ่นเป๊ะให้แฟนๆ ได้ชมรัวๆ

ออร่าผงาด “ริต้า” สวยสุดปังในงานปาร์ตี้ Baby Shower

“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์จะๆ เลขเด็ดสุ่มหยิบ พร้อมถามขำๆ ต้องเขียนชื่อไหม ? 

“นาว ทิสานาฏ” นั่งขอบอ่างจิบไวน์ชิลล์ๆ แต่ความเซ็กซี่พุ่งกระฉูดมาก

ไม่หมกเม็ด “สุนารี” โชว์ลอตเตอรี่เต็มไม้เต็มมือ จัดหนักเลขอายุ ! 

ซีนสุดซึ้ง “หนุ่ม กรรชัย” โผกอด “สรยุทธ” หลังได้รับการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ 





แถมล่าสุด “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ใจสั่นเสียอาการกันยกใหญ่กับซีนสวมวันพีซสีฟ้าเว้าบน เว้าล่างแบบสูงปรี๊ด ที่เจ้าตัวได้ยืนโพสท่าหันข้างโชว์ผิวเนียน และเรียวขาสวยกลางอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นสั้นๆ บอกว่า “ก็มาทะเลอ่ะเนอะ”





สาดความเซ็กซี่ขยี้ใจมาแบบนี้ก็ทำเอาหลายๆ พลาดที่จะโฟกัสวิวสวยๆ ของเกาะห้องกันไปเลยทีเดียว แถมเพื่อนพ้องในวงการหลายคนก็ยังไม่วายเข้ามาแซวนางร้ายสายแซ่บกันยกใหญ่ อาทิ “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อะไรกันครับเนี่ยน้องๆ” และพิธีกรเจ้าเสน่ห์อย่าง “กันต์ กันตถาวร” ก็อดใจไม่ไหวเป็นต้องเข้ามาแซวว่า “ถ่ายรายการคราวหน้าใส่ชุดนี้นะ” รวมไปถึง “รัศมีแข” ที่เห็นความแซ่บสะเด่าสุดเร่าร้อนแล้วถึงขึ้นร้องหาไม้เรียวกันเลยว่า “โอ้ย...เอาไม้เรียวมาาาาา ” และคนอื่นๆ ก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความแซ่บซี้ดและสุมอิโมจิไฟลุกให้สนั่น เรียกได้ว่าฮอตฉ่า สวยแซ่บ แถมเซ็กซี่ไม่มีที่ติสมกับเป็นยี่ห้อ “ไอซ์ อภิษฎา” สุดๆ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : apitsada