ฝากขัง “ส.ต.อ.” ฆ่าเผานั่งยางแฟนสาว

2021-03-15 12:25:09

ฝากขัง “ส.ต.อ.” ฆ่าเผานั่งยางแฟนสาว

Advertisement

คุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ ฆ่าเผานั่งยางแฟนสาว ฝากขังศาล ตำรวจคัดค้านประกันตัว

จากกรณี ส.ต.อ.ปิยะ นาโควงค์ อายุ 30 ปี ผบ.หมู่ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ก่อเหตุฆ่า น.ส.ธัญญ์พิศา วิชนันท์คุณนิธิ  อายุ 40 ปี เสียชีวิตแล้วนำศพขึ้นรถยนต์กระบะไปเผานั่งยาง ที่บริเวณริมถนน ม. 4 อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา สาเหตุที่ทำเกิดจากความหึงหวง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ระอุทั่วไทย ภาคใต้ฝนน้อยลง

พบเม่นทะเลเกยตื้นหาดป่าตอง รอบ 2



"เพนกวิน"ตะโกนลั่นไม่อาจขังความจริง
ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 15 มี.ค. ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ทางครอบครัว ของ น.ส.ธัญญ์พิศา ได้มาเซ็นรับทราบตรวจสอบการตรวจพิสูจน์หลักฐาน และการยินยอมให้ตรวจหาดีเอ็นเอของทางญาติเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับชิ้นส่วนที่เหลือจากการถูกเผา

ต่อมา ร.ต.อ.เสนีย์ พาชอบ รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว ส.ต.อ.ปิยะ นาโควงค์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาในข้อหา มิได้มีเจตนาฆ่าแต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงความตาย ซ่อนเร้น ทำลายศพเพื่อปิดปังการเสียชีวิต ส่งศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่ออนุญาตฝากขัง




ผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม ส.ต.อ.ปิยะ ต้องการจะพูดอะไรหรือบอกอะไร ขอโทษผู้เสียชีวิตหรือไม่ ส.ต.อ.ปิยะ ไม่ตอบ อยู่ในอาการสงบ ก้มหน้าตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำตัวออกไปทันที โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว และยังไม่มีครอบครัว ของ ส.ต.อ.ปิยะ มายื่นขอประกันตัว

ขณะเดียวกันทางครอบครัวของ น.ส.ธัญญ์พิศา ได้นิมนต์พระสงฆ์ ไปทำพิธีเรียกวิญญาณของน.ส.ธัญญ์พิศา ที่บ้านพักข้าราชการตำรวจของส.ต.อ.ปิยะ ภายในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดดพระนครศรีอยุธยา