ฝากขัง ม.6 ฆ่าเผาแฟนสาว พ่อแม่เหยื่อยังทำใจไม่ได้ วอนโทษประหาร

2021-03-10 10:55:05

ฝากขัง ม.6 ฆ่าเผาแฟนสาว พ่อแม่เหยื่อยังทำใจไม่ได้ วอนโทษประหาร

Advertisement

ครอบครัวนำเถ้ากระดูก “น้องปอ” บรรจุโลง พร้อมเผยทำใจไม่ได้ที่ น้องปอถูกแฟนหนุ่มฆ่าเผานั่งยาง อยากให้ได้รับโทษประหารชีวิต และอยากให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีเพิ่มเติม เชื่อมีผู้ร่วมนำร่างน้องปอไปเผานั่งยาง เพราะคนเดียวไม่น่าจะสามารถทำได้ ขณะที่เจ้าพนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา ได้นำตัว “นายแม้ว” แฟนหนุ่ม ไปฝากขังเรือนจำจังหวัดพิษณุโลกแล้ว

วันที่ 10 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 131/3 ม.25 บ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ น.ส. จุฬารัตน์ กองแก้ว หรือ น้องปอ อายุ 19 ปี หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่ม คือ นายแม้ว อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังทอง ลงมือฆ่าบีบคอแล้วนำร่างใส่รถกระบะไปฆ่าเผานั่งยางภายใน สวนยางพารากลางป่าลึก เช้าวันนี้บรรยากาศที่บ้านของน้องปอทางครอบครัวและญาติๆรวมถึงชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ได้มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ และนำกระดูกของน้องปอบรรจุใส่ในโลงศพเพื่อทำพิธีตามศาสนา ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติที่มาร่วมพิธี

หนุ่ม ม.6 หึงโหดบีบคอแฟนสาวดับลากศพเผานั่งยางอำพรางคดี

จ่อฝากขัง! กำนันปืนโหด กราดยิงในผับ


โดยนายบรรดิษฐ กุนนะ อายุ 52 ปี คุณพ่อของน้องปอ ได้จุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณของลูกสาวให้รับรู้ว่า วันนี้ทางพ่อและแม่ได้นำเถ้ากระดูกมาที่บ้านแล้ว และให้ไปสู่สุคติไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ถึงแม้ว่าในใจจะเจ็บปวดเนื่องจากลูกสาวสุดที่รักถูกแฟนหนุ่มฆ่าเผานั่งยางอย่างโหดเหี้ยม จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดและให้ได้รับโทษประหารชีวิต และคลี่คลายว่ามีใครร่วมนำร่างน้องปอไปเผานั่งยางด้วยหรือไม่ เพราะจากสภาพเส้นทางไม่น่าจะสามารถทำคนเดียวได้ ส่วนทางครอบครัวของฝั่งนายแม้ว ผู้ต้องหายังไม่ได้มาร่วมพิธี หรือติดต่อมาแต่อย่างใด และยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยจะสวดพระอภิธรรมศพ จำนวน 2 คืน และจะนำกระดูกของน้องปอไปทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดป่าอารัญญาวาส




ด้าน นางดา ท้วมดำ อายุ 54 ปี คุณป้าของน้องปอ กล่าวด้วยความโศกเศร้าเสียใจว่า ตนเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เด็ก รู้จักนิสัยของน้องปอดีว่าเป็นคนขยัน น้องปอเรียนจบชั้น ม.6 อยากเรียนต่อ แต่เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน จึงต้องตัดสินใจหยุดเรียนเอาไว้ก่อน ต่อมาน้องปอ ก็ได้คบหากับนายแม้ว และมีการหมั้นหมายกัน แต่ก็ต้องไปทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ไม่เคยคิดมาก่อนว่านายแม้ว แฟนหนุ่มจะมีจิตใจโหดเหี้ยมลงมือฆ่าคนรักของตัวเองได้ คนในครอบครัวก็อยากให้ผู้ต้องหามากราบขอขมาศพ เพื่อดวงวิญญาณของน้องปอจะได้ไปสู่สรวงสวรรค์ และอโหสิกรรมต่อกันในชาตินี้ เพราะยังไงทั้งคู่ก็เคยรักกันมาก

ในขณะที่วันนี้พนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดีนั้น ได้นำตัวนายแม้ว ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าน้องปอแล้วเผาอำพรางไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดพิษณุโลกตั้งแต่เช้าที่ผ่านมาแล้ว