“หยาดทิพย์” นุ่งบิกินีแดง อวดแซ่บสุดเป๊ะแบบคนท้องอ่อนๆ

2021-03-04 12:00:47

“หยาดทิพย์” นุ่งบิกินีแดง อวดแซ่บสุดเป๊ะแบบคนท้องอ่อนๆ

Advertisement

 
รีบใส่ก่อนจะใส่ไม่ได้ “หยาดทิพย์” เซ็กซี่ไม่มีแผ่วนุ่งบิกินีแดง อวดหุ่นเป๊ะไม่เหมือนคนท้อง หลังประกาศข่าวดีกำลังมีเบบี๋คนแรก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทั้งเซอร์ไพรส์และน่ายินดีในคราวเดียวกันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่นักแสดงสาวสวยตาคม “หยาดทิพย์ ราชปาล” ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่าเธอนั้นกำลังนั่งเก้าอี้ว่าที่คุณแม่ตั้งท้องอ่อนๆ อยู่ และพิธีมงคลสมรสระหว่างเจ้าตัวและแฟนหนุ่มก็จะจัดขึ้นในเดือน เม.ย. นี้ หลังจากที่ถูกคุกเข่าขอแต่งงงานเมื่อ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างก็พากันคอมเมนต์แสดงความยินดีกับนักแสดงสาวกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ตี๋หล่อเซอร์ไพร์สขอ"หยาดทิพย์" แต่งงานสุดโรแมนติก

"หยาดทิพย์"แจ้งข่าวดีจะเป็นคุณแม่แล้วจ้า

“หยาดทิพย์” เผยโมเมนต์หลังถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

อยู่กับเจ้าของใหม่อย่าดื้อนะ “พีเค” ทำหน้าเศร้ากอดลาลูกรักคันงาม หลังมีคนมาขอซื้อต่อ

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว 






ซึ่งล่าสุด หลังจากที่เผยข่าวดีได้ไม่ทันไร ว่าที่คุณแม่คนสวยสุดเป๊ะก็ทำเอาไฟลุกท่วมท้นช่องคอมเมนต์ในอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ออกมาปาภาพความแซ่บสุดซี้ด นุ่งบิกินีแดงแรงฤทธิ์อวดหุ่นคุณแม่ให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “รีบใส่ก่อนจะใส่ไม่ได้ #mommytobe” ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างก็พากันกดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกความเซ็กซี่ไม่มีแผ่วของคุณแม่รัวๆ เลยทีเดียว




ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา “หยาดทิพย์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวพูดถึงประเด็นการมีเบบี๋อีกครั้งด้วยการเผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวขอบคุณทุกคำอวยพรและให้กำลังใจว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพรและข้อความแสดงความยินดีจากทุกๆ คนเลยนะค้า ทั้งผู้ใหญ่ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการ และจากทุกๆ คน อ่านหมดทุกข้อความเลยค่ะ จากทุกๆ ช่องทางด้วยพี่ๆ สื่อ รายการต่างๆ ที่ติดต่อมา หยาดขอทำงานถ่ายละคร และเตรียมงานแต่งงานก่อนนะค้า”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yardthip