“อั้ม” แกงแกมหยอก “พี่เอ” ใช้แอพฯ อยู่แล้ว จะเสียเวลาแต่งหน้า-ทำผมทำไม ?

2021-03-03 18:10:57

“อั้ม” แกงแกมหยอก “พี่เอ” ใช้แอพฯ อยู่แล้ว จะเสียเวลาแต่งหน้า-ทำผมทำไม ?

Advertisement

 
แฟนๆ ขำลั่น “อั้ม พัชราภา” ตั้งหม้อใบใหญ่แกง “พี่เอ ศุภชัย” อีกแล้ว หลังมาสายเพราะมัวแต่แต่งหน้าทำผม ซุปตาร์สาวลั่นจะเสียเวลาทำไม ในเมื่อใช้แอพฯ

เป็นคู่ที่มักจะมีซีนแกล้งแกมหยอกแบบน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่า สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และผู้จัดการสุดที่รัก “พี่เอ ศุภชัย” โดยส่วนใหญ่แล้วนั้นสาวอั้มก็จะรับบทเป็นคนแกล้ง และแน่นอนว่าคนที่โดนกระทำก็ต้องเป็นพี่เออย่างเลี่ยงไม่ได้

"เอ ศุภชัย" ได้ทีเอาคืน แซว"อั้ม" ขายาวกว่าทางรถไฟอีก 

คนหรือนางฟ้า "อั้ม" แกง"พี่เอ"ชุดใหญ่ เปิดโปงรูปก่อน-หลังสุดฮา

“อั้ม” หยอกแรงหลัง “พี่เอ” เผยภาพร่วมเฟรม “ณเดชน์-ซันนี่” จะใช้แอพฯ บีบหน้าช่วยดูน้องก่อน! 

จัดว่าเด็ด “อั้ม” งัดภาพแฉ “พี่เอ” หลังอวดภาพบีบรูปจนสวยเซี๊ยะ ผอมเพรียว





อย่างล่าสุด (3 มี.ค. 2564) สาวอั้มก็ได้ตั้งหม้อใหญ่แกงผู้จัดการสุดที่รักแล้ว หลังจากที่พี่เอนั้นมาสายเลยเวลานัดไปตั้ง 3 ชั่วโมง เพราะเสียเวลาอยู่กับการแต่งหน้าทำผม โดยงานนี้อั้มก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับพี่เอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นขายขำว่า... 

“นางแบบมา 9.00 น คุณผู้จัดการมา 12.00น (คุณเขาเสียเวลาแต่งหน้าทำผม จะแต่งทำไมในเมื่อใช้แอพ). น้องควรให้พี่กี่เปอร์เซ็นต์ ดีหน่ออ ”





งานนี้ “พี่เอ” ก็ไม่พลาดเจ้ามาตอบกลับซุปตาร์สาวว่า “100 เปอร์เซ็นต์ ที่ช้าเพราะนั่งปอกมะยงชิด มาฝากน้องอั้ม” ซึ่งก็ดูเหมือนว่างานนี้ “อั้ม พัชราภา” จะรู้ทันผู้จัดการคนเก่ง จึงได้ตอบกลับแบบลากเสียงลากยาวเหยียดว่า “เหรออออออออออออออออออออออ ,ได้ข่าวว่าแม่บ้านปอกนะ”

ซึ่งแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ดังกล่าวนั้น ก็ไม่เพียงแค่กดไลก์กระจุยเท้านั้น ยังได้เข้ามาคอมเมนต์แซวกันกระจายอีกหลายคอมเมนต์ อาทิ “น่ารักน่าเอ็นดูจังเลยค่ะคู่นี้55555555”, “อั้มแกงพี่เออีกแล้ว 555555 คิดถึงพี่อั้มมากๆนะคะ คิดถึงที่สุด รักนะคะ ”, “เอ็นดูพี่เอ”, “ไม่มีใครแกงพี่เอได้สนุก เท่าพี่อั้มอีกแล้ว” ฯลฯ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa , a_supachai1