จัดว่าเด็ด “อั้ม” งัดภาพแฉ “พี่เอ” หลังอวดภาพบีบรูปจนสวยเซี๊ยะ ผอมเพรียว

2020-06-24 12:05:19

จัดว่าเด็ด “อั้ม” งัดภาพแฉ “พี่เอ” หลังอวดภาพบีบรูปจนสวยเซี๊ยะ ผอมเพรียว

Advertisement

สวยใช่มั้ยล่ะ ? “อั้ม พัชราภา” ทำแสบ แฉภาพก่อนแต่ง-หลังแต่ง “พี่เอ ศุภชัย” หลังโพสต์ภาพบีบรูปจนสวยเป๊ะอวดแฟนๆ

เรียกได้ว่าเป็นคู่ซุปตาร์และผู้จัดการคู่ซี้คู่กัด ที่ขยันสร้างซีนฮามาเรียกรอยยิ้มอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ซึ่งก่อนหน้านี้ที่พี่เอได้เผยภาพตัวเองหลังแปลงโฉมเป็นสาวสวยตาคม ผมยาว ในชุดออกกำลัง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปไม่ทันไร






ก็ดันเจอซุปตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง “อั้ม พัชราภา” เข้ามาเบรกความแบ๊ว สวยเซี๊ยะ ของเจ้าตัวว่า “ฉันอันฟอลฯ นะ” ก่อนที่ฝั่งผู้จัดการส่วนตัวจะเข้ามาตอบกลับว่า “ใจเย็นนะคะน้องอั้ม อย่างเพิ่งอันฟอลฯ” และงานนี้ “อั้ม พัชราภา” ก็ยังไม่พอเพียงเท่านั้น เพราะซุปตาร์สาวยังได้เข้ามาแซวพี่เออีกว่า “ใช้แอพฯ อะไรไหนบอกทุคนซิ ผ่านมากี่แอพฯ” ก่อนจะมีคนอื่นๆ เข้ามาแซวผู้จัดการดารามือทองตามสาวอั้มกันอีกเพียบเลยทีเดียว   




แถมล่าสุด (23 มิ.ย. 2563) “อั้ม พัชราภา” ก็ยังได้งัดไม่เด็ด ด้วยการอวดภาพก่อนและหลังความสวยแบ๊วของ “พี่เอ ศุภชัย” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นแซวสุดฮาบอกว่า… “เด็ด จัดว่าเด็ดมากกก. มันน่าเด็ดหัวไปทิ้ง กว่าจะหลอกล่อขอรูปก่อนแต่งมาได้ เชิญทุกคนเลื่อนดูภาพถัดไป @a_supachai1 ”




แหม ! สาวอั้มขู่อันฟอลฯ แล้วไม่พอ ยังจะมาแปะรูปแฉกันอีก เรียกได้ว่าแสบจนทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนดาราร่วมวงการและแฟนๆ ต่างกันเข้ามาคอมเมนต์ฮาน้ำตาเล็ดไม่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  aum_patchrapa , a_supachai1