"เสี่ยหนู" ซัดคำอธิบาย ส.ส.ดาวฤกษ์ฟังไม่ขึ้น มันสายไปแล้ว

2021-02-28 17:45:02

"เสี่ยหนู" ซัดคำอธิบาย ส.ส.ดาวฤกษ์ฟังไม่ขึ้น มันสายไปแล้ว

Advertisement

"เสี่ยหนู" ซัดคำอธิบาย ส.ส.ดาวฤกษ์ฟังไม่ขึ้น มันสายไปแล้ว ลั่นไม่ไว้ใจ

"พุทธิพงษ์" โพสต์หมดแรง หมดใจ หมดศรัทธา เพราะสิ่งที่ทำมันไร้ค่า ไร้ราคาสิ้นดี

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 1 มี.ค.2564

ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.2564

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)  กล่าวถึงการปรับ ครม. ที่นายกฯระบุให้พรรคร่วมรัฐบาลหไปารือกัน ว่าไม่มีไม่ต้องพูดคุยกัน เพราะเข้าใจกันอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่สปิริตของการทำงานร่วมกัน อย่าไปให้ความกังวลในสิ่งที่ไม่ควรกังวล ขอตอบแบบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ว่า ไม่รู้ๆ

ต่อข้อถามว่า ปัญหาความแคลงใจกรณี ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ พปชร. จบหรือยัง นายอนุทิน กล่าวว่า ยังไม่จบ เชื่อว่าผู้ใหญ่เขาก็คุยกัน เพราะเป็นมารยาทการอยู่ด้วยกัน ระดับผู้ใหญ่บางทีพูดกันด้วยญาณดีกว่า ไม่ต้องเอ่ยไม่ต้องไปโวยวายอะไร ส่วนหัวหน้าพรรคการเมืองอื่น ๆก็ต้องมีวิธีจัดการในวิถีทางของท่านเราต้องไม่ก้าวก่ายกัน แต่ที่สำคัญเราต้องอธิบายต่อกันและกันได้ ผู้สื่อข่าวถามว่า คำอธิบายของ ส.ส. กลุ่มดาวฤกษ์ที่ออกมาชี้แจงฟังไม่ขึ้นใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า สำหรับพรรคภูมิใจไทยต้องบอกว่าฟังไม่ขึ้น เพราะถ้าสิ่งที่เขาทำถูก ก็หมายความว่าส.ส.ที่เหลือของ พปช.โหวตผิดหมดหรือคนร้อยกว่าคนโหวตแบบนี้แล้ว 7 คนโหวตอีกอย่าง กลายเป็นร้อยคนผิด 7 คนถูกก็ให้รู้ไป

เมื่อถามอีกว่าการที่นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพปชร.ออกมาแถลงข่าวและยกมือไหว้ขอโทษ ยังไม่เพียงพอใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวย้ำว่า ไม่มี มีแต่ตนยกมือไหว้นายอนุชา และนายอนุชาไม่ใช่คนทำผิด เหมือนน้องมาตีหัวตนแล้วอีกคนมาขอโทษมันเกี่ยวอะไรกัน  ส่วนหากกลุ่มดาวฤกษ์ยังอยู่ พปชร.ก็จะยังไม่ไว้ใจใช่หรือไม่ นั้น ตนไม่เคยไว้ใจกลุ่มดาวฤกษ์อยู่แล้ว ส่วนหากกลุ่มดาวฤกษ์มาขอโทษ นายอนุทิน กล่าวว่า a little too late