เมียหลวงโผล่อีกราย อุ้มลูกน้อยไลฟ์สด โชว์ทะเบียนสมรสทวงความยุติธรรม

2021-02-24 16:55:27

เมียหลวงโผล่อีกราย อุ้มลูกน้อยไลฟ์สด โชว์ทะเบียนสมรสทวงความยุติธรรม

Advertisement

เมียหลวงโผล่อีกราย อุ้มลูกน้อยไลฟ์โชว์ทะเบียนสมรส สุดช้ำผัวทหารไปขอแต่งเมียน้อยแถมพ่อแม่ฝ่ายชายไปขอให้ ลั่นจะสู้เพื่อความยุติธรรม

แฉแรปเปอร์ 400 ล้านวิว กินตับสาว 18 แฟนเป็นธุระจัดหา

ไม่ได้สร้างกระแส "ลาล่า" รับพา "เล็ก เจษฎา" ผู้ข้อมือตามประเพณีอีสาน

ทนายลั่นเอาผิดคนโพสต์ คนเมนต์ คนแชร์ ภาพหลุด "น้องลิลลี่"

เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดกรณีเมียหลวงถือทะเบียนสมรส ไลฟ์สดบุกงานแต่งผัวตำรวจ กับเมียน้อย ที่ จ.ชัยนาท จนเป็นข่าวโด่งดัง ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน  โดยหญิงคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "สามีฉันเป็นทหาร พ่อกับแม่สามีไปขอเมียน้อยแต่ง ทำยังไงถึงจะได้ความยุติธรรมและความเป็นธรรมแก่ดิฉันและลูกทั้ง 2" โดยมีชาวเน็ตแชร์โพสต์ดังกล่าวและเข้าไปให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก 


ต่อมาเธอได้อุ้มลูกน้อยโชว์ทะเบียนสมรส ไลฟ์สด ระบุว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ รู้สึกเสียใจที่หนีกลับมาบ้าน จ.ลำปาง  โดยที่เขาไม่ดูแล ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับชีวิต จะสู้กับสิ่งที่เขาทำกับเรา ต่อไปนี้จะสู้เพื่อลูก ตอนนี้ไม่ต้องการเรียกร้องอะไรมาก แต่จะทำเพื่อลูกตาดำๆ ที่ทางเขาไม่รับผิดชอบ ทำร้ายจิตใจทุกสิ่งทุกอย่าง เคยไปร้องเรียนทุกสิ่งทุกอย่าง ไปมาทุกที่ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น  จนวันนี้เห็นคอนเมนต์ทำให้มีกำลังใจลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อลูก จะขอความเป็นธรรมให้ตัวเอง และลูก ตอนนี้เลี้ยงลูกตามลำพัง โดยไม่มีการเหลียวแล  นี่เป็นครั้งแรกที่ออกมา จะสู้เพื่อลูกค่ะ ทะเบียนสมรสที่มีขอให้มีประโยชน์เพื่อตัวเองและลูก