ดราม่าหนัก “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” แฉยับฝ่ายชาย?

2021-02-20 10:50:07

ดราม่าหนัก “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” แฉยับฝ่ายชาย?

Advertisement

ดราม่าหนัก “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล”  โพสต์ไอจีสตอรี่แฉยับฝ่ายชาย หลงกับชื่อเสียงเงินทอง  พอแฟนคลับสงสัยเป็นแฟนกัน ก็แนะให้ไปถ่ายรูปกับผู้ชายคนอื่นอัพลงโซเชียล  ส่วนใครด่ามากก็ยุให้ฟ้อง FC ทุกครั้งดราม่าหนักสยบด้วยการร้องไห้ให้ FC สงสาร ระบุคิดไม่ผิดเดินออกมา เผยผ่านช่วงเวลาร้องให้จนหลับมาแล้ว ซ้ำร้ายโดนขู่ฆ่า ขู่ทำร้าย 

เปิดใจ ตร.หนุ่มเมียหลวงบุกงานแต่ง เผย "ขอเลือกไม่อยู่กับใคร" (คลิป)

ห้างทองไล่ออก "เมียน้อย" เรียบร้อยแล้ว

กำลังเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์  เมื่อเพจ มธุสอน โพสต์ภาพข้อความว่า FC นุ๊กปาย นี่ยังไงคะ? มีถึงขนาดขู่ฆ่าแฟนเค้ากันเลยหรอคะ? เค้าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียว พวกคุณนี่ยังไงคะ พวกคุณดูนะคะว่าเค้าลำบากใจละห่วงความปลอดภัยมากแค่ไหนต้องมาขอให้ดิชั้นช่วย เจอกันค่ะ


ต่อมาผู้ใช้อินสตาแกรม @wannisawongngam  ของ "แอนนา วรรณนิษา วงศ์งาม” ซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนเก่าของ “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว”  คู่จิ้นของ "ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ" หรือที่รู้จักกัน "นุ๊ก-ปาย" เจ้าของเพลงดัง "รักนะต้าววาฬ"   ล่าสุด "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว"  ยังได้เล่นเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง "ผูกกรรม" ของ "ก้อง ห้วยไร่"  โดยเธอได้เปิดเผยรายละเอียดทุกอย่างแบบละเอียดยิบ ว่า  "เราไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายคนนี้ที่เรารัก วันหนึ่งจะหลงกับชื่อเสียงเงินทอง คำพูดคำจาเริ่มเปลี่ยน จนหลาย ๆ อย่างเริ่มเปลี่ยน โดยเขาอ้างว่าก็เป็นแบบบี้มานานแล้ว  คำพูดเริ่มไม่แคร์ บวกทั้งเราเจอด่ามาตลอด เพราะงานของเธอ เราเริ่มเหนื่อยที่จะเป็นคนปกป้องเธอตลอด รองรับทุกอารมณ์ เราเหนื่อยที่จะทนรับกับทุกอย่างไว้แล้ว เราเลือกที่จะถอยออกมา นี่น่าจะเกือบเดือนแล้ว เหมือนเรือจ้างที่มาส่งเธอขึ้นฝั่งเลย"


"แอนนา วรรณนิษา วงศ์งาม” โพสต์อีกว่า  ทุกครั้งที่ดราม่าหนัก ๆ เธอสยบด้วยการร้องไห้ทีเดียว FC  สงสาร มีเราโอ๋อีก แต่เวลาเราเจอดราม่า เราขอให้เธอออกมาห้าม FC บ้างได้ไหม อย่ามายุ่งกับเรา เธอบอกว่า เราเอาอะไรคิด ถ้าออกมา FC  ก็จะสงสัยกระแสเธอก็ตก เราก็ปกป้องต้วเองมาโดยตลอด 


"แอนนา วรรณนิษา วงศ์งาม” โพสต์ ว่า พอแฟนคลับสงสัยว่าเราเป็นแฟนเธอไหม เธอก็ให้เรา แฟนตัวเองแท้ ๆ ไปหาถ่ายรูปกับผู้ชายคนอื่นอัพลง เพื่อให้คนคิดว่าเป็นแฟนใหม่เรา แต่เราทำไม่ได้หรอก ได้แค่แคปแชทว่ามีคนคุย ให้เธอไม่เป็นที่โฟกัสต่อ FC แต่ให้ถ่ายรูปคนอื่นมันก็นะ




FC แฟนคลับคนไหนที่ด่าเรามาก ๆ เธอก็ให้ฟ้อง ทั้งที่เป็น FC  ตัวเอง เราก็สงสาร FC บางคนเขาก็อินในสิ่งที่เธอทำ เขาถึงมาด่าเรา ที่เราไม่ฟ้องบางคนเพราะเราสงสาร ไมใช่เราไม่กล้า


"แอนนา วรรณนิษา วงศ์งาม” โพสต์ด้วยว่า ฉันออกมาพูด คือ ฉันทนมานานมากแล้วกับทุกสิ่ง จะไม่หันหลังกลับไป จะไม่รักคนเห็นแก่ตัวอีก เราเชื่อว่ามีคนต้องการรักดี ๆแบบเราเยอะ ที่พร้อมจะดูแลปกป้องเรา ไม่หลอกใช้เรา รอคนนั้น ฉันเชื่อว่ายังมี 

อย่างไรก็ตามสำหร้บดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้คงต้องให้ความเป็นธรรมกับ "นุ๊ก ธนดล"  ได้ออกมาชี้แจงด้วย  รวมทั้งทางต้นสังกัด ซึ่งทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป 









ขอบคุณเพจ มธุสอน