คลินิกประกาศโมทั้งตัว "เมียหลวง"บุกงานแต่งให้ผัวเสียดาย

2021-02-19 14:55:42

คลินิกประกาศโมทั้งตัว "เมียหลวง"บุกงานแต่งให้ผัวเสียดาย

Advertisement

คลินิกเสริมความงามประกาศตามหา "เมียหลวง"บุกงานแต่งผัว ตร.กับหญิงใหม่ พร้อมโมดิฟายให้ทั้งตัว บอกรักษาไม่ดีหันมาอีกทีไม่มีแล้วนะคะ เพราะต่อไปพี่เค้าจะสวยมาก  ๆ 

"พระมหาไพรวัลย์" ถามหลวงพ่อทำไมไม่ห้ามแม่บุกตบลูก

เปิดใจแม่ผัวบุกตบหัวลูกชายต่อหน้าพระขณะแต่งหญิงใหม่

ผัวหนีเมียไปแต่งหญิง โพสต์ขอโทษแล้ว ยอมรับผิดคนเดียว

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่า ฝ่ายชายซึ่งเป็นตำรวจ คือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา  ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเดินทางไปยังศาลคดีเด็กเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับเจ้าสาวตามคลิป เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง ส่วนตัวสามียังไม่มีการร้องทุกข์กล่าวโทษ เพราะยังให้โอกาสกลับมาดูแลครอบครัว  จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง


ล่าสุด  ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งหนึ่งซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามของคลินิกแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความโดยประกาศตัวว่าเป็นทีมเมียหลวง ระบุว่า "ฝากเพื่อนๆช่วยติดต่อพี่เขาทีนะคะ วาได้ดูคลิปผู้หญิงคนนึงแล้วรู้สึกสะเทือนใจมาก ที่สามีทิ้งเธอและลูกๆไปแต่งงานใหม่โดยที่เธอถือทะเบียนสมรสเข้างานวิวาของสามีของเธอ ใครเป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนนี้ช่วยทักไปบอกพี่เขาทีนะคะ ว่าวาและหมอต้องการทำศัลยกรรมโมดิฟายให้พี่เค้าทั้งตัวแบบไม่คิดตังค์ หน้า หุ่น นม จนสวยสับไปเลยค่ะ. #ทีมเมียหลวง รักษาไม่ดีหันมาอีกทีไม่มีแล้วนะคะ เพราะต่อไปพี่เค้าจะสวยมาก ๆ จะบอกว่า สวยให้สุดแล้วหยุดที่ผัวใหม่ ก็ไม่ได้ เพราะแม่ผัวโครตดี บุกไปตบลูกชายเองถึงงาน"