เปิดใจแม่ผัวบุกตบหัวลูกชายต่อหน้าพระขณะแต่งหญิงใหม่

2021-02-19 11:48:24

เปิดใจแม่ผัวบุกตบหัวลูกชายต่อหน้าพระขณะแต่งหญิงใหม่

Advertisement

เปิดใจแม่ผัวบุกตบหัวลูกชายต่อหน้าพระขณะแต่งหญิงคนใหม่ พร้อมช่วยลูกสะใภ้ฟ้องร้อง เผยเคยเตือนฝ่ายหญิงแล้วว่าลูกชายมีเมียมีลูกแล้ว

เมียสุดช็อก! ผัว ตร.หนุ่ม แอบย่องแต่งสาว

ข่มขู่ให้ลบคลิป! เมียไลฟ์สดถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งผัวกับหญิงอื่น

“เมียหลวง” ลุยฟ้องศาล! ดำเนินคดีเจ้าสาวในคลิป

ผัวหนีเมียไปแต่งหญิง โพสต์ขอโทษแล้ว ยอมรับผิดคนเดียว

แม่บุกตบหัวลูกชายหนีมาแต่งเมียใหม่ต่อหน้าพระเทศน์

ทนายไขข้อข้องใจ "เมียหลวง" ฟ้องใครได้บ้าง?

เปิดใจพ่อเจ้าบ่าว ตร. ชี้ลูกชายทำไม่ถูก

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่า ฝ่ายชายซึ่งเป็นตำรวจ คือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา

ในขณะที่ฝ่ายสามี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียวอีกฝ่ายไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด” ส่งผลให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มฝ่ายชายเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุว่า คนที่ควรจะขอโทษมากที่สุดก็คือเมียหลวง

อย่างไรก็ตามฝ่ายเมียหลวงพร้อมทนายอาสาเดินทางไปยังศาลคดีเด็กเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับเจ้าสาวตามคลิป เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง ส่วนตัวสามียังไม่มีการร้องทุกข์กล่าวโทษ เพราะยังให้โอกาสกลับมาดูแลครอบครัว ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาศาล เจ้าของเฟซบุ๊กเปิดเผยว่าถูกสามีโทรมาข่มขู่เพื่อให้ลบคลิป โดยบอกว่าถ้าตนเองไม่ลบคลิปสามีจะเอาคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนเองมาเผยแพร่ด้วย แต่ตนเองยืนยันว่าจะไม่ลบคลิปไลฟ์บุกงานแต่งและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองและครอบครัว


ขณะที่มารดาของฝ่ายชาย ได้เข้าไปต่อว่าลูกชาย พร้อมกับ ใช้มือผลักศีรษะของลูกชายที่นั่งอยู่ และชีหน้าต่อว่าหลายครั้ง แต่ทั้งลูกชายและเจ้าสาวคนใหม่ก็นั่งฟังพระเทศน์อย่างสงบ ก่อนที่แม่ของฝ่ายชายจะตบศีรษะของลูกชาย และเดินออกมา

ทั้งนี้แม่ของฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์รายการ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34  ดำเนินรายการโดย คุณพุทธ อภิวรรณ และ คุณจิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ระบุว่า ระแคะระคายตอนที่คนเขาลือกันว่า เราก็คิดว่าคงไม่ใช่ คงเป็นแค่คำลือ จนวันนี้ก็เลยลองลุกไป เพราะพอรู้ว่าผู้หญิงอยู่ที่ไหน ก็ลองบุกไปที่บ้านผู้หญิงไปเจอจ้ะ กำลังเข้าพิธีแต่งงานกัน  คือ ภาวนาคร้้งแรกอย่าให้เป็นลูกเรา เพราะเราบอกแล้วว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง  มันไม่ใช่เรื่องดี 

ต่อข้อถามแล้วว่าทำไมทำแบบนี้ มารดาของฝ่ายชายตอบว่า ถามแล้ว เขาไม่ตอบ เขาไม่ว่าอะไร เขาไม่พูดอะไร  เขาไม่พูด

เมื่อถามว่าลูกสะใภ้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง แม่ของฝ่ายชาย ตอบว่า โดนกระทำย่ำแย่ค่ะ ก็คือเราต้องดูแลเขาไป คือเขาจะฟ้องร้องผู้หญิงก็ต้องช่วยเขาไป  

"ก็อยากให้เขาคิดให้ดีๆในสิ่งที่เขาทำ ให้รู้จักคิดอันไหนดี อันไหนไม่ดี  คือ เราเตือนแล้ว แต่เขาก็ยังกล้าทำ เขาก็ต้องรับผลของเขาไป  เขาก็เป็นปกติของผู้ชายนะ เขาก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ไม่ถึงขนาดนี้ไง ไม่คิดเอามาเป็นตัวเป็นตน  ก็อยากฝากผู้หญิงทุกคนดูให้ดี ๆ อย่าไปทำร้ายครอบครัวเขา"มารดาของฝ่ายชาย กล่าว

เมื่อถามว่าทางผู้หญิงไม่รู้หรือว่าฝ่ายชายมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว มารดาของฝ่ายชาย ตอบว่า ผู้หญิงรู้ค่ะ ว่า มีเมียมีลูก 2 คน มีทะเบียนสมรส คือไปเตือนแล้ว อะไรแล้วทุกอย่าง 

ขอบคุณรายการ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34