"สิระ"​ โชว์ของขลังห้อยคอเหรียญ "ลุงป้อม"

2021-02-17 10:22:22

"สิระ"​ โชว์ของขลังห้อยคอเหรียญ "ลุงป้อม"

Advertisement

"สิระ"​ โชว์ของขลังห้อยคอเหรียญ "ลุงป้อม"  เชื่อห้อย​แล้วปกป้องคุ้มครอง

ครอบครัว เพื่อน อุ้มมงกุฎสายสะพายนำร่าง "น้องน้ำมนต์" บำเพ็ญกุศล จ.อุบลราชธานี

เผย"คนขับ"ใช้ความเร็วสูงต้นเหตุทำ"น้องน้ำมนต์"ดับ

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.  ที่รัฐสภา นายสิระ​ เจนจา​คะ​ ส.ส.​ กทม.​ พรรคพลังประชา​รัฐ​  (พปชร.) โชว์เหรียญทองคำ​ 2 สลึง​ รุ่น พล.อ.ประวิตร​ วง​ษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และเหรียญ​ทองคำ​รุ่นวัดป่ารอยต่อ​ที่มีรูปพล.อ.ประวิตรเช่นกันพร้อมจะส่งมอบให้​ดูและปลุกเสก​ในวันนี้พร้อมบอกว่าห้อยเหรียญ​แล้วรู้สึกอุ่นใจ​ มีองค์เดียวที่สามารถปกป้องตนเองได้​ มีลุงป้อมปกปักคุ้มครอง​

ทั้งนี้จากการสังเกตเหรียญพบว่า  มีการสะกดชื่อ พล.อ.ประวิตรผิดทั้งชื่อและนามสกุล​ โดยสะกดว่า "พลเอกประวิทย์ วงศ์สุวรรณ" ในขณะที่ชื่อที่ถูกต้องคือ "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" 


นายสิระ​ ยังได้ระบุถึงเนื้อหา ของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ 10 รัฐมนตรีในวันแรก ว่า​ฝ่ายค้านนำเสนอข้อมูลซ้ำซาก นำข้อมูลที่ปรากฏอยู่บนสื่อมาอภิปรายที่ประชาชน​รับทราบดีอยู่แล้ว​ไม่มีหลักฐานชัดเจน อีกทั้งเห็นว่าผู้อภิปรายเข้าข้างตัวเอง​ไม่มีวุฒิภาวะ​ กำพืดต่ำ​ ประท้วงซี้ซั้ว​ยอมรับผิดหวัง​พร้อมขอโทษ​แทน​ส.ส.ทุกคนที่ทำให้เสียเวลา​ในการฟัง เปลืองข้าวเปลืองน้ำ​หากว่าตนเองเป็นฝ่ายตรวจสอบจะทำหน้าที่ฝ่ายค้านได้ดีกว่านี้ และมองว่าการอภิปรายในลักษณะนี้ไม่ควรเกิน 4-5 วัน​ ซึ่งจะ​การหารือกับประธานในที่ประชุมว่าเห็นควรลงมติในวันนี้เลยหรือไม่หากข้อมูลที่มีซ้ำซาก