ครอบครัว เพื่อน อุ้มมงกุฎสายสะพายนำร่าง "น้องน้ำมนต์" บำเพ็ญกุศล จ.อุบลราชธานี

2021-02-16 22:10:27

ครอบครัว เพื่อน อุ้มมงกุฎสายสะพายนำร่าง "น้องน้ำมนต์" บำเพ็ญกุศล จ.อุบลราชธานี

Advertisement

บรรยากาศสุดเศร้า ครอบครัว เพื่อน อุ้มมงกุฎ สายสะพายรองนางสาวไทย รับร่าง "น้องน้ำมนต์" กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดผาสุการาม อ.วารินชำราบ  จ.อุบลราชธานี

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 16 ก.พ.2564

สุดเศร้า คุณแม่ "น้องน้ำมนต์"อดีตรองนางสาวไทยปี 2562 โพสต์ขอให้หนูหลับให้สบายไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

"มนต์แคน" โพสต์อาลัย "น้องน้ำมนต์" นางเอกมิวสิควิดีโอเพลง "อ้ายมาส่งทาง"

"แคชเชียร์สาว"ฝันแม่นคนให้เลขสุดเฮงถูก"รางวัลที่ 1"

เผย"คนขับ"ใช้ความเร็วสูงต้นเหตุทำ"น้องน้ำมนต์"ดับ



เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 ก.พ. วัดผาสุการาม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ บิดาของ น.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ อายุ 22 ปี หรือน้องน้ำมนต์ นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) อดีตรองนางสาวไทยปี 2562 พร้อมคนในครอบครัว และเพื่อนนักศึกษา มข. นำมงกุฎและสายสะพายตำแหน่งรองนางสาวไทยปี 2562 รับศพน้องน้ำมนต์ กลับมาบำเพ็ญกุศลภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กย- 4074 กรุงเทพมหานคร เสียหลักเฉี่ยวชนต้นไม้ ที่บริเวณสี่แยกคณะนิติศาสตร์ มข. เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 รายขณะที่น้องน้ำมนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพหมดสติคอพับคาเบาะรถ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งที่ รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อให้การช่วยเหลือ ก่อนที่ น.ส.น้ำมนต์ จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา


พ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผกก.สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ บิดาของน้องน้ำมนต์ กล่าวว่าจะมีตั้งศพสวดอภิธรรมทุกวันและจะดำเนินการฌาปนกิจศพน้องในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. ในส่วนของทางคดีรวมถึงสาเหตุการเกิดเหตุต่าง ๆ ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อย มข. ในการสืบสวนสอบสวนเพราะครอบครัวไม่มีใครรู้รายละเอียด