พ่อคนคลั่งรัก “ณเดชน์” เปิดเหตุผลขึ้นป้ายบอกรัก “ญาญ่า” ในวันวาเลนไทน์

2021-02-15 11:40:42

พ่อคนคลั่งรัก “ณเดชน์” เปิดเหตุผลขึ้นป้ายบอกรัก “ญาญ่า” ในวันวาเลนไทน์

Advertisement

 
“ณเดชน์” เปิดเหตุผลขึ้นป้ายบอกรัก “ญาญ่า อุรัสยา” ในวันวาเลนไทน์ พร้อมขอบคุณปฏิทิน 1 วัน ต่อ 1 ปี ที่มีให้แสดงความรักแบบไม่มีขอบเขต

ทำเอาแฟนๆ ฟินสนั่น ฟินต่อเนื่อง และออกตัวเขินตัวบิด ตัวม้วนแทนนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นหวานใจสุดหล่ออย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เล่นใหญ่ด้วยการซื้อป้ายโฆษณาขึ้นจอยักษ์หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ และหน้าจอดิจิทัลตรงพื้นที่ยาวเต็มหน้าห้าง เพื่อบอกรักสาวญาญ่ากลางกรุง ด้วยประโยคว่า “Happy Valentine’s Day” ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้วก็ยังได้พาแฟนสาวไปเติมความสวีตด้วยการล่องเรือ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอีกต่างหาก

แววเจ้าสาวส่องจ้า !! "ญาญ่า" เผย "แม่แก้ว-แม่ปลา" มีคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างแล้ว 

เรือนหอมีแล้วจริงมั้ย ? “ณเดชน์”-”ญาญ่า” เขินตอบแพลนชีวิตคู่ 

รูปยังไม่ทันลงเจอแซวซะแล้ว “คิมเบอร์ลี่” มองบนชื่อไอจี “ณเดชน์ - ญาญ่า” ตั้งใจหวานใช่ป่ะ ? 

เล่าไปก็ฮาไป "ญาญ่า" ขำแตกภาพ "ณเดชน์" ปล่อยพุง แถมตบท้ายด้วยความจริงของซิกส์แพ็ก (คลิป) 






และล่าสุด หลังจากที่ทำซีนให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้กรี๊ดกันสนั่นในความบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดน่ารักแล้วนั้น “ณเดชน์” ก็ได้เผยเหตุผลที่เจ้าตัวได้เล่นใหญ่บอกรักสาวญาญ่า ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“ขอบคุณปฏิทิน 1 วัน ต่อ 1 ปี ที่ทำให้คนเราอยากแสดงความรัก ต่อคนหนึ่งคน โดยไม่มีขอบเขต #จะมากหรือน้อย #อย่างน้อยก็ได้ลงมือทำ #ด้วยความจริง ”

ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมน่ารักของหนุ่มณเดชน์กันยกใหญ่ ไม่เว้นกระทั่ง “แม่แก้ว” ที่เข้ามาแซวลูกชายสุดที่รักเบาๆ ว่า...  “พ่อปรัชญารัก” 

 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kugimiyas , urassayas