เล่าไปก็ฮาไป "ญาญ่า" ขำแตกภาพ "ณเดชน์" ปล่อยพุง แถมตบท้ายด้วยความจริงของซิกส์แพ็ก (คลิป)

2021-01-07 15:00:05

เล่าไปก็ฮาไป "ญาญ่า" ขำแตกภาพ "ณเดชน์" ปล่อยพุง แถมตบท้ายด้วยความจริงของซิกส์แพ็ก (คลิป)

Advertisement

เล่าไปก็ฮาไป "ญาญ่า" ขำแตกภาพ "ณเดชน์" ปล่อยพุง แถมตบท้ายด้วยความจริงของซิกส์แพ็ก ...



เปิดศักราชใหม่ด้วยข่าวใสๆ อารมณ์ดี เมื่อมีภาพพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เดินถือไอศกรีมกินเพลินขณะเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใจกลางกรุง พร้อมเผยร่างกายบางส่วนที่แสนจะอวบอูมโดดเด่น จนหลายคนสงสัยว่า "นี่ใช่พระเอกช่อง 3 ตัวจริงหรือเปล่า อาจเป็นงานก๊อปเกรดเอก็ได้นะ" ซึ่งอวัยวะส่วนนั้นคือพุงกะทิดีๆ นี่เอง ที่ณเดชน์ไม่สามารถแขม่วเอาไว้ได้ โดยหนุ่มแบรี่ได้ให้เครดิตคนถ่ายเอาไว้ว่า คือ หวานใจสาวสวยนางเอกเบอร์ 1 "ญาญ่า เสปอร์บันด์" นั่นเอง









งานนี้ ต้องถึงหู "ญาญ่า" อย่างแน่นอน เธอจึงให้สัมภาษณ์กับรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทางช่อง 3 เมื่อถูกนักข่าวถามถึงภาพณเดชน์พุงหลามทำเอาญาญ่าออกอาการขำ ก่อนจะบอกว่า

“ต้องซูมดีๆ ค่ะ ถ้าซูมดีๆ จะเห็นว่ายังมีซิกส์แพ็กอยู่ตรงนั้น แค่พุงใหญ่มาก คือเขาเบ่งค่ะ เขาจงใจค่ะ วันนั้นมีหนู มีน้องๆ ของพี่ณเดชน์ค่ะ แล้วเขากินเยอะมาก เขากินเหมือนพายุค่ะ ไม่เคี้ยวเลย กลืนอย่างเดียวค่ะ ก็แซวเขาว่าพุงป่องแล้ว เขาก็เลยเดินเบ่งพุงให้ทุกคนดู (ทำท่าเดินเท้าเอว) แล้วบอกว่าถ่ายรูปหน่อยๆ เขาจงใจแต่เขาก็กินเยอะด้วยจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ)”







อย่างไรก็ตาม เมื่อนักข่าวยิงคำถามจี้ๆ ว่า เห็นอนาคตเลยไหม ว่า "ณเดชน์" อาจเป็น "แบรี่ แบร์" หนู "ญาญ่า" ถึงกับรีบปฏิเสธว่า "โน ไม่หรอกนะคะ พูดยังไงดีล่ะ คือหลังจากที่เขาไม่เบ่งมันก็ปกติค่ะ พุงก็ไม่ได้ป่องมาก ก็ปกติค่ะ รูปนั้นเขาแต่ง เขาทำท่าแบบนี้ ไม่คิดว่าเขาจะลงเอาจริงๆ" ญาญ่าเล่าพลางทำท่าตลกๆ ของแฟนหนุ่มด้วยอารมณ์ขบขัน