จับ! สถานบันเทิงดังหาดใหญ่ ปล่อยเยาวชนมั่วสุมเมาสุรา

2021-02-15 10:55:47

จับ! สถานบันเทิงดังหาดใหญ่ ปล่อยเยาวชนมั่วสุมเมาสุรา

Advertisement

กำลังเจ้าหน้าที่ 4 หน่วยเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงดังเมืองหาดใหญ่ ย่านถนนราษฎร์อุทิศหรือเขต 8 พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการดื่มกินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 33 คน คุมตัวเจ้าของดำเนินคดี 6 ข้อหา หลังได้รับการร้องเรียนว่าปล่อยให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการโดยไม่มีการตรวจสอบและควบคุม

วันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจจังหวัดสงขลาร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ตำรวจ สภ.สภ.หาดใหญ่และทหารมทบ.42 ภายใต้การอำนวยการของนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผวจ.สงขลา เข้มตรวจสอบสถานบันเทิงชื่อดังของเมืองหาดใหญ่ ตั้งอยู่ย่านถนนราษฎร์อุทิศ หรือเขต 8 ซึ่งเป็นย่านสถานบันเทิงยามค่ำคืนของเมืองหาดใหญ่ หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ ซึ่งเปิดบริการกึ่งผับ ได้เปิดให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ โดยทางร้านไม่ได้มีการตรวจบัตรประชาชน และมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์,เหล้า เบียร์ สุรา จำนวนหลายยี่ห้อให้แก่เยาวชนด้วย

ธนาคารแทบแตก! แห่ลงทะเบียนเราชนะล้น

ทั่วทุกภาคหนาวน้อยลง อุณหภูมิสูงขึ้น 1-3 องศา

จับเอเย่นต์ยาบ้ายึด 1 หมื่นเม็ด เร่งล่า "มอส" ตัวการสำคัญ



ขณะเข้าตรวจสอบพบนักเที่ยวจำนวนมากเข้าไปใช้บริการ และในจำนวนนี้มีเยาวชนอายุ 17-19 ปี จำนวน 33 คน แต่ละคนมีการกินดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเต้นกันอย่างเมามันควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 33 มาสอบปากคำและบันทึกลงเพื่อกันไว้เป็นพยาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จับกุม นายธนันท์พงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของและผู้จัดการ พร้อมแจ้งดำเนินคดี 6 ข้อหา คือ 1.ฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. ข้อ 4 ห้ามมิให้ผู้ประกอบกิจการสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายสถานบริการ กระทำอย่างใดอย่างหนึ่ง 2.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีเข้าไปใช้บริการ 3. ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์ 4. ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา 5. จำหน่ายสุราให้แก่เด็ก 6. เป็นผู้ได้รับอนุญาตตั้งสถานบริการ ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป