"แม่น้องชมพู่"ไม่ท้อรอความยุติธรรมให้ลูกสาว

2021-02-13 21:55:04

"แม่น้องชมพู่"ไม่ท้อรอความยุติธรรมให้ลูกสาว

Advertisement

แม่ของ "น้องชมพู่"ไม่ออกความเห็นเรื่องหมายจับผู้ต้องหา  รับไม่ท้อที่จะรอความยุติธรรมให้กับลูกสาว

"ในหลวง"ทรงประดับพระยศ พล.อ.หญิง ให้ "สมเด็จเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ"

สมเด็จเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯทรงเผยถึงสาเหตุตัดพระเกศาสั้น

"เข็ม"เฉลยเองให้คนหายสงสัยกรณีพ่นสีประจานหน้าบ้าน

วุ่นเกิดเสียงดังคล้ายระเบิด บาดเจ็บ 5 ม็อบประกาศยุติการชุมนุม

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.  ผู้สื่อข่าว จ.มุกดาหาร รายงานว่า จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่บริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ โดยล่าสุด มีข่าวลือว่า ขณะนี้สำนวนคดีน้องชมพู่ ทั้งหลักฐานผลการเข้าเครื่องจับเท็จและหลักฐานต่างๆ ใกล้เสร็จแล้ว ซึ่งคาดว่า วันที่ 15 ก.พ.64นี้จะมีการออกหมายจับคนร้าย 


ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่าเพียงสั้นๆว่า ตนไม่ขอออกความคิดเห็นอะไร ซึ่งคิดว่าถ้าหากจะมีการออกหมายจับจริงๆ ตนก็จะรอฟังตำรวจเป็นคนพูดเรื่องหมายจับ เพราะที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับหมายจับตลอด ตนไม่เคยท้อที่จะรอความยุติธรรม


ด้านยายตุ่น ชาว อ.เต่างอย จ.สกลนคร ซึ่งเป็นพยานและเป็นคนแรกที่เจอรองเท้าน้องชมพู่บนภูเหล็กไฟ ได้บอกว่ากับผู้สื่อข่าวว่า ไม่รู้ว่าคดีจะจบยังไงมีหลายกระแสข่าวบอกว่าจะจับได้แต่ก็เคลื่อนไปสักพักก็มีชาวบ้านลือว่าเดียวจะได้เบาะแสนั้นนี้แล้วก็ไม่จบสักทีแต่สำหรับป้าข้อมูลที่ให้ไปนั้นจบแล้วนอกจากจะไปเจอกับใครคนอื่นอีกถึงเจอก็ไม่สนใจแล้วเพราะมันยุ่งยากหรือเกินสำหรับหมายจับที่จะออกมาวันที่ 15 ก.พ.นี้ ยอมรบว่าไม่รู้เพราะก็เห็นแต่ในข่าวมีแต่ทนายพูดเฉียดกันไปมา


ทั้งนี้บรรยากาศที่บ้านกกกอก ยังคงเป็นไปตามปกติชาวบ้านออกมาจับกลุ่มพูดคุยเรื่องทั่วไป และยังคงไปไร่ไปนาประกอบอาชีพ เช่นส่วนวันนี้ที่หน้าบ้านลุงพลก็มานักท่องเที่ยวเดินทางมาถ่ายรูปกราบไหว้พญานาค และเดินซื้อของในช่วงวันหยุด ขณะที่ลุงพลและป้าแต๋น ได้เดินออกนอกพื้นที่ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาซึ่งไปพร้อมกับยูทูบเบอร์คนสนิท