คิดถึงช่วงเวลาดีๆ “แอฟ” ใจหาย หลัง “กาละแมร์” ประกาศยุติบทบาทพิธีกร

2021-02-12 10:25:08

คิดถึงช่วงเวลาดีๆ “แอฟ” ใจหาย หลัง “กาละแมร์” ประกาศยุติบทบาทพิธีกร

Advertisement

 
ร่วมงานกันได้ไม่ทันไร “แอฟ ทักษอร” ดูรูปแล้วใจหาย - คิดถึงช่วงเวลาดีๆ หลัง “กาละแมร์” ปล่อยภาพการทำงาน พร้อมประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ
 
ทำเอาแฟนรายการของพิธีกรคนเก่งมากความสามารถอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ทั้งใจหายและเสียดายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ทราบเธอนั้นได้ประกาศยุติบทบาทพิธีกรรายการที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ เพื่อรับผิดชอบต่อสังคมหลังจากได้รับทราบข้อกล่าวหาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในกรณีที่โฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกินจริง 

“ม้า อรนภา” ส่งกำลังใจให้ “กาละแมร์” หลังประกาศยุติบทบาทพิธีกร 

น้อมรับผิด "กาละแมร์" ประกาศยุติบทบาทพิธีกร 

ตามเทรนด์ตรุษจีน “หญิงแย้” คว้าทูพีซสีแดงสุดแจ่ม แต่งเบาๆ มาขออั่งเปา 

“ก็อต – ริชชี่” โชว์หวานน้ำตาลพ่าย แทบแยกไม่ออกว่าตรุษจีนหรือวาเลนไทน์ ? 

สวยแซ่บสุดปัง “แต้ว” แต่งชุดแดงแรงฤทธิ์รับตรุษจีน แถมอินเนอร์แรงไม่แพ้สีชุด








ซึ่งหลังจากที่สาวกาละแมร์ได้เผยข้อความแจ้งการยุติหน้าที่ไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจพิธีกรสาวกันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่เพิ่งจะเข้ามาเป็นน้องใหม่ร่วมทำหน้าที่พิธีกรแจมกับ “กาละแมร์ พัชรศรี” และ “ชมพู่ อารยา” ในรายการ “3 แซ่บ” ได้ไม่นาน





โดยงานนี้ “แอฟ ทักษอร” ก็ได้ส่งกำลังใจให้สาวกาละแมร์ผ่านคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่พิธีกรสาวแจ้งยุติหน้าที่พิธีกรไว้ว่า…. “ดูรูปแล้วใจหาย คิดถึงช่วงเวลาดีๆ ที่เราหัวเราะกันใน 3 แซ่บ ในฐานะพิธีกรพี่แมร์ให้ข้อคิดดีๆ กับแอฟและคนดูเสมอมา แอฟขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ”

ซึ่งนอกเหนือจากส่วนให้กำลังใฝจและโอดเสียดายความสามารถในหน้าที่พิธีกรของสาวกาละแมร์แล้วนั้น งานนี้ก็ต้องมรอลุ้นกันอีกทีว่า ใครจะได้เป็นคนที่เข้ามาทำหน้าที่แทนสาวกาละแมร์ ?





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kalamare aff_taksaorn