“ม้า อรนภา” ส่งกำลังใจให้ “กาละแมร์” หลังประกาศยุติบทบาทพิธีกร

2021-02-11 17:50:14

“ม้า อรนภา” ส่งกำลังใจให้ “กาละแมร์” หลังประกาศยุติบทบาทพิธีกร

Advertisement

 
จากรุ่นพี่ถึงรุ่นน้อง “ม้า อรนภา” ส่งกำลังใจให้ “กาละแมร์ พัชรศรี” หลังประกาศยุติบทบาทพิธีกร 2 รายการ เซ่นปมดราม่าโฆษณาเกินจริง

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับน้อยใหญ่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่าง “กาะแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” หลังจากที่ได้ออมากประกาศยุติบทบาทพิธีกรในรายการ “3 แซ่บ” และ “Take Me Out Thailand” เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม หลังจากได้รับทราบข้อกล่าวหาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในกรณีที่โฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกินจริง 

น้อมรับผิด "กาละแมร์" ประกาศยุติบทบาทพิธีกร

"ม้า อรนภา"ยุติบทบาทพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ 

เคารพการตัดสินใจ “ไก่ วรายุฑ” แจ้ง “ม้า อรนภา” ขอยุติหน้าที่พิธีกร “อลหม่านจานใหม่” ! 

“ม้า อรนภา” ตัดใจขายรถหรู บอกแค่ของนอกกาย หลังหลายคนแห่เสียดาย  

ตามเทรนด์ตรุษจีน “หญิงแย้” คว้าทูพีซสีแดงสุดแจ่ม แต่งเบาๆ มาขออั่งเปา





โดยวันนี้ (11 ก.พ. 2564) “กาละแมร์ พัชรศรี” ก็ได้เผยภาพวันเก่าๆ ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรทั้ง 2 รายการ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกขอโทษต่อเหตุการณ์เกิดขึ้นและขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามเธอมานานถึง 24 ปี

ซึ่งท่ามกลางกำลังใจท่วมท้นจากคนที่รักสาวกาละแมร์ ก็มีพิธีกรรุ่นพี่สุดซี้อย่าง “ม้า อรนภา” ที่เคยร่วมงานพิธีกรด้วยในรายการ “3 แซ่บ” เข้ามาส่งกำลังใจใต้โพสต์ให้รุ่นน้อง ด้วยการคอมเมนต์ส่งอิโมจิหัวใจรัวๆ ให้ 6 ดวง




โดยก่อนหน้านี้ “ม้า อรนภา” ก็เพิ่งจะประกาศกลางโซเชียลว่าขอยุติบทบาทพิธีกรในรายกาต่างๆ ที่เจ้าตัวนั้นทำหน้าที่อยู่ หลังจากที่มีประเด็นดราม่าเข้าไปคอมเมนต์ด้วยข้อความรุนแรง ในข่าวของกลุ่มนักเรียนที่ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมือง ซึ่งกรณีก็ทำให้ชาวโซเชียลออกมาถล่ม และวิพากษ์วิจารณ์ ม้า อรนภา กันยกใหญ่ จนในที่สุดเจ้าตัวก็ประกาศอำลาหน้าที่พิธีกรไปในที่สุด 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kalamare , maornapa