"แอน จักรพงษ์" เสียใจ โกรธ "ณ" ทำตัวเหมือนเปาบุ้นจิ้นพูดเหมือนเราไม่มีเงาหัวในสายตาเขา

2021-02-08 22:45:06

"แอน จักรพงษ์" เสียใจ โกรธ "ณ" ทำตัวเหมือนเปาบุ้นจิ้นพูดเหมือนเราไม่มีเงาหัวในสายตาเขา

Advertisement

"แอน จักรพงษ์" ยอมรับเสียใจ โกรธ "ณ "ทำตัวเหมือน "เปาบุ้นจิ้น" พูดเหมือนเราไม่มีเงาหัวในสายตาเขา ถามถ้าเป็นคุณเจอแบบนี้จะคบเขาต่อ อุดหนุนเขาต่อหรือไม่ถามใจคุณดู

"ณวัฒน์"เคลียร์บุญคุณกับผู้สนับสนุนเป็นสัญญาต่างตอบแทน แฉอีกฝ่ายจ่ายเงินช้าทวงแล้วทวงอีก

"แอน จักรพงษ์"เดือดไล่ "ณ" ไปแปลงเพศ

หลังจากพิธีกรชื่อดัง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจ เคลียร์กรณีอดีตเพื่อนรักอย่าง "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" หรือ "แอน JKN" ข้ามเพศหมื่นล้าน โพสต์ถึง  โดย  "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ชี้แจงตอนหนึ่งว่า บุญคุณกับการเป็นผู้สนับสนุนเป็นสัญญาต่างตอบแทน แถมยกตัวอย่างเรื่องที่อีกฝ่ายจ่ายเงินช้า ทวงแล้วทวงอีก ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ล่าสุด "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" หรือ "แอน JKN" ได้ไลฟ์ผ่านเพจ  Anne Jakrajutatip   ระบุว่า ที่อีกฝ่ายสัมภาษณ์ว่าเรามีผลประโยชน์ร่วมกัน นั่นคือ การลงทุนร่วมกัน แต่แอนเป็นลูกค้า หรือ ผู้อุปการคุณ ดังนั้นความกตัญญูสำคัญมาก ดิฉันไปออกรายการไม่เคยฟรี จ่ายเงินหมด การจัดประกวดก็ไปเป็นกรรมการ มันคือการอุดหนุน อยากฝากว่า การทำธุรกิจที่คิดว่าเป็นผลประโยชน์ที่ได้แล้วจบเป็นช่วงๆ โดยไม่คิดลองเทอมไม่ได้ เราจะไม่ตัดฉับ คนทำธุรกิจจะต้องเก็บสายสัมพันธ์เอาไว้ อย่าไปมองว่าหมดผลประโยชน์แล้วจบกันไป 

"แอน-จักรพงษ์"ที่คุณ ณ บอกว่าเป็นพับลิค สปีกเกอร์ นั้นอยากบอกว่าเล่าข่าวก็เล่าไป แต่การเล่าผิดจังหวะทั้งที่แอนขอโทษไปแล้ว โดยแอนพูดด้วยจิตสำนึกจุดที่เราพลาด เป็นครูของเรา แต่พอขอโทษไปแล้วทำไมต้องมาซ้ำเติม ดิฉันตกใจมาก โดยเฉพาะคนที่เป็นเพื่อน ทำงานรู้จักกันมาเป็น 10 ปี  แต่เพื่อนของเรา และตัวเราก็เป็นลูกค้าเขา และจ่ายเงินกันไปหลายล้านบาท พูดว่าขอแบน ขอไม่ทำงานด้วย ขนาดนั้นเลย เราก็รู้สึกเสียใจ พูดเหมือนเราไม่มีเงาหัวในสายตาเขา เป็นใคร ๆก็โกรธ  นี่คือเพื่อนหรือคะ เราเคยเป็นลูกค้าเขาหรือเปล่า 


"ถ้าห่วงจริงๆ โทรศัพท์มาคุยกันสิคะ เบอร์โทร ไลน์ก็มี สร้างเฮดไลน์สร้างไปทำไม ในเมื่อสำนักอื่นจบไปแล้ว พอขอโทษจบไปแล้ว วันรุ่งขึ้นมีคุณที่เดียวขอแบน ทำตัวเป็นเปาบุ้นจิ้น เราทำอะไรให้โกรธแค้นกันหรือคะ  ขอพูดชัด ๆ ว่าคนล้มอย่าข้ามค่ะ จะซ้ำเติมกันให้ตายเลยใช่ไหม 

"เจเคเอ็นไม่ได้จ่ายเงินช้านะคะ เราอุดหนุนคุณมาโดยตลอด บริษัทคุณพยายามจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ แต่บริษัทคุณมีคนรันอยู่คนเดียวทุกกระบวนการ การวางบิลเก็บตังค์มีกระบวนการ เอกสารคุณไม่ครบ ยังไงเขาก็ให้คุณมาวางบิลในเดือนถัดไป เป็นหลักเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ เรามีเงินนิ่งๆเป็นพ้นล้าน แต่จ่ายให้คุณไม่ได้ถ้าเอกสารไม่ครบ  หมุนเงินไม่ทันก็ไม่ใช่เรื่องมาโกรธแค้น แบบนี้ยืมเงินแอนส่วนตัวได้ อย่าเก็บเป็นความเจ็บแค้น ทีหลังพูดเลยส่วนตัวกันได้ "แอน จักรพงษ์ กล่าว 




"แอน จักรพงษ์" กล่าวด้วยว่า ขอปิดการพูดคุยเรื่องนี้ และขอปิดทั้ง 2 ฝ่าย เราไม่คุยเรื่องนี้กันละ เดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ต่างคนต่างไปทำมาหากันเถอะค่อ แต่นักข่าวอยากจะให้ดิฉันตอบคุณแอนยังจะคบเข้าต่อหรือเปล่าคะ จะร่วมงานกับเขาต่อหรือเปล่าคะ ดิฉันพูดสั้น ๆให้คิดกันเองว่า หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณ คุณเป็นดิฉัน คุณยังจะคบเขาเป็นเพื่อน คุณยังอยากจะอุดหนุนเขาในฐานะที่เป็นลูกค้าต่อมั๊ยคะ ถามใจคุณเอง ดิฉันไม่ตอบ ขอบคุณค่ะ"


ขอบคุณเพจ Anne Jakrajutatip