"ณวัฒน์"เคลียร์บุญคุณกับผู้สนับสนุนเป็นสัญญาต่างตอบแทน แฉอีกฝ่ายจ่ายเงินช้าทวงแล้วทวงอีก

2021-02-08 19:15:34

"ณวัฒน์"เคลียร์บุญคุณกับผู้สนับสนุนเป็นสัญญาต่างตอบแทน แฉอีกฝ่ายจ่ายเงินช้าทวงแล้วทวงอีก

Advertisement

"ณวัฒน์"เคลียร์แล้ว ระบุบุญคุณกับการเป็นผู้สนับสนุนเป็นสัญญาต่างตอบแทน แฉอีกฝ่ายจ่ายเงินช้า ทวงแล้วทวงอีก

ได้อะไรจากการซ้ำเติม "แอน จักรพงษ์" ถาม "ณวัฒน์" ทำไปเพื่ออะไร

"แอน จักรพงษ์"เดือดไล่ "ณ" ไปแปลงเพศ

"มาช่า"โชว์โยคะท่ายาก "ใหญ่ อมาตย์"แซวแค่ชุดก็กินขาด

จากกรณีพิธีกรชื่อดัง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจถึง “ผู้หญิงข้ามเพศ” คนหนึ่ง ซึ่งคนก็คาดเดาเอาว่า น่าจะเป็น "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์"  หรือ "แอน JKN" ข้ามเพศหมื่นล้านที่ไปออกรายการแฉพูดถึงเรื่องหนุ่ม ๆ ที่เธอออดิชั่นอยู่  ซึ่งต่อมาภายหลัง  "แอน จักรพงษ์" ได้ไลฟ์ขอโทษสังคมกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น พร้อมนำมาเป็นบทเรียน แต่ก็โพสต์เดือดฉะ "ณ" บอกให้หยุดวิจารณ์คนอื่น  พร้อมไล่ไปแปลงเพศนั้น 

ดูเหมือนเรื่องนี้จะยังไม่จบ เพราะล่าสุด "แอน จักรพงษ์" ได้โพสต์ด้วยว่า  "เรียนคุณ ณ.... ดิฉันแอน จักรพงษ์ มีความรู้สึกเซอร์ไพรส์กับการกระทำของคุณที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียงอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงตัวดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมาตลอดระยะเวลา 4 ปีและเป็นเงินหลายล้านบาทเพื่อการออกสื่อประชาสัมพันธ์ในรายการทอล์กโชว์ของคุณซึ่งดิฉันเป็นแขกรับเชิญมากกว่า 7 เทปแล้ว...รวมถึงการให้เกียรติไปเป็นกรรมการงานประกวดนางงามของคุณในหลายๆ ปีที่ผ่านมา...มากไปกว่านั้นคือการที่เคยพาคุณไปแนะนำตัวกับคู่ค้าของดิฉันในต่างประเทศด้วยความรักและจริงใจเพื่อการขยายงานของคุณให้ประสบความสำเร็จดียิ่งขึ้น โดยดิฉันยกย่องให้คุณเป็นบุคคลที่มีคุณค่ากับเพื่อนฝูงนักธุรกิจของเจเคเอ็นตลอดมาและเราสองคนก็มีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ...แต่อะไรคือ แรงจูงใจที่ทำให้คุณพักนี้ต้องออกมาพูดถึงคนดังหลายคนในเชิงลบตลอดเวลาค่ะ? คำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีความหมายสำหรับคุณไหมคะ? ดิฉันสร้างบริษัทขึ้นมาด้วยตัวเองตั้งแต่ปี 2014 จนเข้าตลาดหลักทรัพย์มาถึงปัจจุบันนี้ก็มีรายรับรวมเกือบจะ 10,000 ล้านบาทแล้วพร้อมกับกำไรและเงินสดนับพันล้าน ซึ่งปีนี้ผลประกอบการก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกหลายเท่า.... คำว่าลูกค้าและผู้มีพระคุณที่อุดหนุนเราคือสิ่งที่ล้ำค่าที่สุด...ไม่นานมานี้ ดิฉันพลาดพลั้งเกินเลยอะไรไปบนหน้าจอระหว่างการถ่ายทอดสด ในรายการแฉ ก็ออกมาขอโทษอย่างจริงใจกับคนไทยทั้งประเทศแล้วรวมถึงศิลปินท่านนั้น ภายใต้สังกัด TV 5 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยจดหมายอย่างเป็นทางการในฐานะที่เป็นคู่ค้าซื้อละครกัน แต่หลังจากนั้นคุณกลับทับถมดิฉัน ด้วยคำเขียนที่ว่า ‘ผมขอแบนคนนี้.... ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างยกเว้นนิสัยและความคิด’ วัตถุประสงค์ของคุณคืออะไรคะ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำซ้ำเติมนี้คะ? เราผิดใจอะไรกันหรือคะ? ลูกค้าทุกคนของคุณต่อไปจะกล้าอุดหนุนไหมคะ? ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณที่ดิฉันเคยรู้จักมันหายไปไหนคะ? หวังว่าคุณจะรับฟังสิ่งที่แอนเขียนวันนี้เพราะมันจะดีต่อธุรกิจของคุณ ด้วยความห่วงใยและเคารพเหมือนเดิม แอน จักรพงษ์ "


ล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวได้ออกตัวก่อนว่า ขอไม่เอ่ยชื่ออีกฝ่าย  ไม่อยากพูด อยากให้เรื่องมันทุเลาไปตามกาละเวลา  พร้อมระบุว่า เรื่องการสนับสนุน กับการเป็นสปอนเซอร์ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เป็นการทำตามข้อตกลง ผลประโยชน์ต่างตอบแทน  บุญคุณกับการเป็นผู้สนับสนุนนั้นเป็นสัญญาต่างตอบแทน แต่สิ่งที่มากกว่านั้นก็คือ อันนี้พูดถึงเรื่องทั่วไป ว่าถ้าเกิดใครเป็นสปอนเซอร์คุณ แล้วจ่ายเงินช้าตลอด ช้ามากๆ ทวงแล้วทวงอีก คุณจะรู้สึกเหนื่อยและล้ามั๊ย สิ่งที่ผมพูดมันมีหลักฐานและหลักการชัดเจน จนสายป่านเส้นสุดท้ายขาด เมื่อปี 2561 ปีที่โกโก้ได้ เพราะว่าบริษัทผมเตรียมที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ เราได้เงินครบแล้ว เพียงแต่ว่ามันข้ามปี มันแค่ดีเลย์ ตัวเจ้าของบริษัทอาจจะไม่ทราบก็ได้  ส่วนที่บอกว่าผมวิจารณ์คนดังในแง่ลบ ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นพลับลิค สปีกเกอร์  มีเพจในการช่วยรณรงค์ เรื่องของสิทธิความเสมอภาค การไม่เอาเปรียบกัน ทำมานาน ไม่ได้มาทำในเคสใครคนหนึ่งคนใด ผมไม่ได้เกาะคนครับ แต่เกาะเรื่องมากกว่า 


"ผมเคยสนับสนุนเต็มความสามารถเคยผลักดันทุกอย่างที่คนคนหนึ่งอยากจะได้ ไม่ว่าอยากได้คำนำหน้าอะไรก็แล้วแต่ คุณลองไปดูเทปย้อนหลังได้ แต่เมื่อวันที่เขาสัมภาษณ์ แต่ผมมาเห็นทีหลัง ผมมีความรู้สึกว่า มันไม่ใช่หัวข้อที่เราเคยอยากผลักดัน มันเป็นการพูดเรื่องเรตที่ไม่ค่อยเหมาะสม ผมก็เป็นคนชัดเจนว่าเคยเต็มที่กับในประเด็นแบบนี้ไปแล้วก็ต้องถอยออกมา ต่อไปนี้ไม่เกี่ยวแล้ว เพราะสิ่งที่พูดไป ไม่ว่าด้วยความสนุกหรือความบันเทิงหรือด้วยอะไรก็แล้วแต่ มันทำให้เรารู้สึกว่าตกใจเหมือนกัน เราชอบเขาในภาพลักษณ์เหมือนเดิม อย่างไรก็ตามถ้าเจอกันก็คุยกันได้"ณวัฒน์ กล่าว 

เมื่อถามว่าเป็นเพื่อนร่วมโลกกันได้หรือไม่ "ณวัฒน์" ตอบว่า  ได้ไม่มีปัญหา เพียงแต่ไม่ได้ร่วมงาน เจอกันผมก็ยังทักเขาได้ ไม่มีอะไรหรอก ผมฝากถึงเขาด้วยละกันให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ คิด แล้วก็ไม่มีอะไรจีรังในทุกสิ่งทุกอย่าง ผมก็ไม่มีสิทธิ์ไปสอนใคร อย่างที่บอกว่าให้ใจเย็น ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะค่อย ๆ ผ่านไป