รวบ "หัสชัย" เจ้าของ "ไข่มุกเมโล" พร้อมไอซ์อุปกรณ์การเสพ

2021-02-07 17:15:35

รวบ "หัสชัย" เจ้าของ "ไข่มุกเมโล" พร้อมไอซ์อุปกรณ์การเสพ

Advertisement

รวบ "หัสชัย" เจ้าของ "ไข่มุกเมโล" คาบ้านพักพร้อมไอซ์ อุปกรณ์การเสพ เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา

"โย ยศวดี"โดนพิษ "แมลงก้นกระดก" ผิวแสบแดง อาเจียน 3 รอบ

"ทูลกระหม่อม"ทรงเซ็งเป็ดคนไทยไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิดกันซะที

"แอน จักรพงษ์"เดือดไล่ "ณ" ไปแปลงเพศ

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. เพจ พิกัดข่าว24 โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  เจ้าของไข่มุกสีส้ม หรือ มุกเมโล โดน ตร.บุกจับคาบ้านพร้อมไอซ์และอุปกรณ์เสพ  โดยวันนี้ พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนของ สภ.หัวไทร นำหมายศาลจังหวัดปากพนังเข้าทำการจับกุมตัวนายหัสชัย นิยมเดชา อายุ 37 ปี ที่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 6 ต.เกาะเพชร อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของมุกเมโล หรือ ไข่มุกสีส้มที่เป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ จับกุมได้พร้อมของกลางไอซ์จำนวนหนึ่ง รวมทั้งอุปกรณ์เสพจำนวน 2 ชุด

พ.ต.อ.โชคดี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจได้ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนกว่า 16,000 เม็ด ได้ข้างบริเวณบ้านของนายหัสชัยแต่ไม่มีเจ้าของ แต่ตำรวจรู้ว่าเป็นของนายหัสชัยจึงทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนแน่ชัดแล้วได้ไปขอหมายศาลจังหวัดปากพนังจับกุมนายหัสชัย นอกจากนี้ยังพบว่านายหัสชัยยังมีเครือข่ายเกี่ยวยาเสพติดอีกหลายคน โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครอง แต่สอบปากคำเบื้องต้นนายหัสชัยให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ถึงแม้ผู้ต้องหาปฏิเสธแต่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน และมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีกับนายหัสชัย ได้อย่างแน่นอน

สำหรับนายหัสชัยเคยเป็นข่าวกรณีเก็บไข่มุกสีส้ม หรือ “มุกเมโล” ที่หายากได้ที่บริเวณริมทะเลหลังบ้านจนเป็นที่ฮือฮา โดยได้นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กจนมีนักธุรกิจรายหนึ่งมาขอซื้อในราคา 5 ล้านบาท แต่ยังไม่ขาย ซึ่งในช่วงที่มีการพบมุกเมโลนั้นมีนายอำเภอหัวไทรรวมทั้งชาวบ้านเดินทางไปชมมุกเมโลกันอย่างไม่ขาดสาย จนกระทั้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัวนายหัสชัยดังกล่าว


ขอบคุณเพจ พิกัดข่าว24