"โย ยศวดี"โดนพิษ "แมลงก้นกระดก" ผิวแสบแดง อาเจียน 3 รอบ

2021-02-07 16:40:22

"โย ยศวดี"โดนพิษ "แมลงก้นกระดก" ผิวแสบแดง อาเจียน 3 รอบ

Advertisement

"โย ยศวดี" โพสต์เตือนภัย "แมลงก้นกระดก" ผิวแสบแดง อาเจียนไป 3 รอบ

"ทูลกระหม่อม"ทรงเซ็งเป็ดคนไทยไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิดกันซะที

"แอน จักรพงษ์"เดือดไล่ "ณ" ไปแปลงเพศ

โดนพิษของแมลงก้นกระดกไปเต็ม ๆ สำหรับนางแบบสาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร"  จนต้องออกมาโพสต์เตือนภัยผ่านอินสตาแกรม @yoyossavadee  ระบุว่า มาเตือนภัยใกล้ตัวค่ะ 2 วันที่แล้วมีรอยแดงยาวๆขึ้นที่คอ ไม่ได้รู้สึกอะไร คิดว่าไปนวดมาแล้วกดแรง แต่อาการก็เริ่มมา ปวดและแสบผิว วันนี้รำคาญตัวเองละกินยาแก้แพ้ก็ไม่หาย เลยมาหาหมอ สรุปโดนแมลงก้นกะดกในตำนานกัด หาข้อมูลกันเลยนะคะ เพราะมันน่ากลัวมาก โยมีรอยกัดที่ใบหู เกิดขึ้นตอนนอน 2 วันที่แล้ว ก็รู้สึกเจ็บจี๊ดๆและปัดๆหูตัวเอง แต่ก็นอนต่อ! นั่นแหละมันตายและปล่อยน้ำลายมา ทำให้ผิวแสบแดง  ใครแพ้แมลงแพ้ยุงก็จะเป็นแบบโย ปัดเตียงนอนก่อนนอนกันดีๆนะคะ ถ้ากัดเด็กเล็กจะอันตรายมาก สรุปคือต้องฉีดยากินยาทายา ห้ามโดนน้ำ เฮ้อ


"โย" บอกอีกว่า อาการอัพเดทช่วงบ่าย3 โยอาเจียนไป 3 รอบ ตัวเย็นไม่มีไข้ ปวดท้องนิดหน่อย และแผลแดงมากแต่ไม่ค่อยแสบค่ะ พิษแรงจริง  ระวังตัวกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรือนอนที่บ้าน ศึกษาวิธีการเมื่อเจอแมลงนี้ให้ดีๆค่ะ


ล่าสุด "โย" โพสต์อีกว่า Smile อยู่กับมันให้ได้ ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ เช้านี้ทานอาหารได้ รู้สึกเกือบปกติ แผลไม่แสบแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจอีกครั้งค่ะ  ป.ล. ต้องขอโทษลูกค้างานทุกท่านที่ 2-3 วันมานี่จำเป็นต้องเลื่อน เพราะรองพื้นแผลไม่ได้จริงๆค่ะ วีคหน้าคิดว่ากลับไปทำงานได้ปกติค่ะ


ขอบคุณอินสตาแกรม @yoyossavadee