ชาวเน็ตแห่อวยพรวันเกิดพยาบาล รพ.แม่สอดติดโควิด-19

2021-02-02 22:55:07

ชาวเน็ตแห่อวยพรวันเกิดพยาบาล รพ.แม่สอดติดโควิด-19

Advertisement

ชาวเน็ตแห่อวยพรวันเกิดพยาบาล รพ.แม่สอดติดโควิด-19 ขอให้หายไว ๆ ด้านเพื่อนร่วมงานผลัดกันอวยพรผ่านโทรศัพท์ทีละคนผ่านแผงกระจกใสกั้น

"เอไทม์มีเดีย"แจงแล้ว "ดีเจมะตูม" จบ ม.ศิลปากรจริงหรือไม่ ?

เจ้าของบ้านพักฉุนวัยรุ่นเข้าพักทำของพังแถมโพสต์ด่า

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. เพจ เรื่องเล่าหมอชายแดน โพสต์ข้อความระบุว่า  โพสต์ข้อความระบุว่า  วันนี้เป็นวันเกิดของพี่พยาบาลที่ติดโควิด-19 จากการปฏิบัติงาน แกมีอายุครบ 45 ปีพอดี พวกเราพากันไปร้องเพลงอวยพร Happy birthday ให้แก ผลัดกันอวยพรผ่านโทรศัพท์ทีละคนและมีแผงกระจกใสกั้น แกเริ่มทำท่าซึ้ง อย่าร้องไห้พี่พวกเราอยากให้พี่ยิ้มเข้าไว้ หายเร็วๆนะพี่ หายเร็วๆนะพี่ หายเร็วๆนะพี่ เสียดายงวดนี้ไม่เฉียดอายุพี่เลยนะ ฮา ฮา

พี่แกเป็นคนขยันทำงาน ตั้งใจดูแลคนไข้ทุกๆคน ไม่เคยบ่น ไม่เคยอารมณ์เสีย เป็นที่รักของทุกๆคนในโรงพยาบาลแม่สอด ตอนแกรู้ตัวว่าติดแกโทรไปขอโทษพยาบาลทุกวอร์ด ขอโทษที่ต้องลำบากกักตัวเพราะแก พวกเราทุกคนให้กำลังใจและบอกว่า ทำใจให้สบายพี่ไม่ได้มีความผิดอะไรเลย แต่พี่โชคร้ายต่างหากที่ติดมัน

ส่วนจะติดจากใครนั้น แกก็ไม่กล่าวโทษใครเลย แกฝากบอกให้ทุกคนป้องกันตัวเองให้ดีๆ สวมแมสก์เสมอ ดูแลให้ผู้ป่วยและญาติที่ไม่ชอบสวมแมสก์ให้สวมแมสก์ตลอดด้วย

มาร่วมส่งกำลังใจให้พี่พยาบาลผู้ติดเชื้อในวันเกิดของพี่เขาใต้โพสต์นี้เลยค่ะ แกผ่านมาก็คงได้อ่าน ขอสงวนนามของพี่พยาบาลให้แกได้มีพื้นที่ส่วนตัว ขอเรียกขานนามแทนว่า..พี่พยาบาลที่รักค่ะ

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปโพสต์อวยพรวันเกิดจำนวนมาก ขอให้คุณพระคุ้มครองให้หายจากโรคภัยกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน


ขอบคุณเพจ เรื่องเล่าหมอชายแดน