"อัจฉริยะ" จ่อแจ้งความ "ลุงพล" ร่วมกันฟอกเงิน

2021-01-28 17:50:38

 "อัจฉริยะ" จ่อแจ้งความ "ลุงพล" ร่วมกันฟอกเงิน

Advertisement

"อัจฉริยะ" ชี้กรณีพญานาคที่ จ.มุกดาหาร ต้องรื้อภายใน 30 วัน จ่อแจ้งข้อหาร่วมกันฟอกเงิน "ลุงพล"  29 ม.ค.  เชื่อมีเงินเกิน 10 ล้าน

ปิดตำนาน 33 ปี "แมรีกอทบางปู" 2,600 คนตกงานทันที

"โอ๊ต AXIS "ยันชายแท้ ยอมรับ 12 ม.ค.ถ่ายงาน "เปา กิ่งกาญจน์"

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.   "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"  พิธีกรรายการโหนกระแส ช่อง 3  ได้สัมภาษณ์  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยนายอัจฉริยะ กล่าวตอนหนึ่งว่า กรณีการสร้างพญานาคที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ว่า  ต้องรื้อครับ ตามมาตรา 25 ต้องรื้อภายใน 30 วัน ต้องอยู่ในสภาพเดิมภายใน 30 วัน  ใครเข้ามาในพื้นที่จะถูกดำเนินคดีข้อหาบุกรุก เมื่อถามว่า พี่อัจกำลังจะบอกว่าเป็นพุทธพาณิชย์  นายอัจฉริยะ  กล่าวว่า เขาบอกได้มา 1.3 ล้าน สร้างพญานาค 6 แสน ถมดิน 2.5 แสน สร้างทุกอย่างใช้เงิน 1.3 ล้านจะพอมั้ย ลำพังสมองเขาคิดได้คนเดียวเหรอ 

หนุ่ม กรรชัย ถามว่า มีคนอยากให้สร้าง เงินเป็นของเอฟซี นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เอฟซีนี่ใคร มันมีเงินนอกระบบที่ตรวจสอบพบ มีเงินที่ไม่ได้อยู่ในบัญชีก็มีเยอะ เป็นเงินสด ผมคิดว่ามีไม่น่าจะต่ำกว่า 5 ล้าน เขามีกี่บัญชี เคยแจ้งมั้ยล่ะ มี ธ.ก.ส. ออมสินกี่บัญชี เคยแจ้งสื่อมวลชน เอฟซีมั้ย เงินสดที่รับจากมือเท่าไหร่ ที่ทำการแสดงกับพี่อุ๊บ วิริยะเท่าไหร่

เมื่อถามอีกว่า คิดว่าเบ็ดเสร็จเขาน่าจะมีเงินเท่าไหร่ นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เกิน 10 ล้าน ผมมั่นใจว่าเกิน 10 ล้าน  ต่อข้อถามว่า พรุ่งนี้ไปแจ้งความอะไร นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน สมคบกันตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป แจ้ง ท้ั้งหมด 4 คนเป็นคนละคดี เพราะเดี๋ยวจะหาว่าไม่ยุติธรรม

ขอบคุณรายการโหนกระแส ช่อง 3